Mỹ Tâm, Đức Phúc thống lĩnh bảng xếp hạng Làn sóng xanh 2022

Thứ Tư, 14/12/2022 11:38

|

(CAO) Mỹ Tâm tiếp tục đạt thành tích Ca sĩ có nhiều bài nằm trong bảng xếp hạng nhất, với 7 bài.

Giải thưởng Làn sóng xanh năm nay vắng bóng hạng mục nhạc phim, nhưng Album của năm đã quay trở lại.

Dù còn nhiều khó khăn do cả nước chỉ mới vượt qua đại dịch Covid-19, nhưng có thể xem 2022 là năm bùng nổ của âm nhạc, khi các dự án, các sản phẩm dồn nén suốt 2 năm dịch bệnh có dịp ra mắt.

Mỹ Tâm tiếp tục đạt được thành tích Ca sĩ có nhiều bài nằm trong BXH nhất, với 7 bài, đều là các ca khúc nằm trong chuỗi My Soul 1981, bao gồm Hẹn ước từ hư vô, Mong manh tình về, Tay vớt ánh trăng, Cũng đành thôi, Bước qua nhau (ft Vũ), Trên tình bạn dưới tình yêu (ft Thịnh Suy) và Chuyện rằng (ft Thịnh Suy).

Sau Mỹ Tâm là Hoàng Thùy Linh và Trung Quân với 4 ca khúc nằm trong BXH LSX 2022. Với Hoàng Thùy Linh là các ca khúc Gieo quẻ (ft Đen), Đánh đố (ft Thanh Lam, Tùng Dương), See tình và Việt Nam hết mình (ft Karik).

Ca khúc Ngày đầu tiên của Đức Phúc xuất sắc đạt thành tích Ca khúc nằm trong bảng xếp hạng lâu nhất, với số lượng 18 tuần liên tiếp.

Thị trường năm nay không chỉ ghi nhận các sản phẩm đơn lẻ, các single, mà còn là năm bùng nổ của album và E.P. Năm nay, BTC quyết định sẽ khôi phục hạng mục Album của năm, hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy kịch tính của những gương mặt hàng đầu trong làng nhạc Việt.

Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/12– 20/12. Lễ trao giải diễn ra ngày 5/1/2023 tại Nhà hát Hoà Bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang