Dàn sao Việt kể chuyện làm dâu, làm rể

Thứ Sáu, 09/12/2022 09:52

|

(CAO) Chuyện làm dâu, làm rể của nghệ sĩ Việt hiếm hoi được tiết lộ tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt, do MC Quyền Linh và Lê Lộc “cầm trịch”.

"Mẹ chồng nàng dâu" qua hơn 300 tập ghi dấu ấn với những câu chuyện giản dị nhưng nhân văn, thu hút hàng chục triệu view trên các nền tảng.

Phiên bản đặc biệt của chương trình gồm 17 tập, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám và những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, mang theo những “bí mật” gia đình lần đầu tiết lộ.

Những câu chuyện làm dâu, làm rể vừa hài hước, vừa cảm động cũng hiếm hoi tiết lộ trên sóng truyền hình với nhiều thông điệp tích cực để cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” càng trở nên tốt đẹp hơn.

“MC quốc dân” Quyền Linh và “nàng dâu tập sự” Lê Lộc vẫn tiếp tục “cầm trịch” chương trình bởi sự chân thành và mộc mạc vốn có từ trước đến nay mà “Mẹ chồng nàng dâu” đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình.

Dàn nghệ sĩ Việt và những người nổi tiếng dự kiến sẽ xuất hiện cùng phụ huynh của nửa kia tại “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt trên HTV7 và kênh YouTube MCVMedia, với 17 tập gồm có: diễn viên Phương Trinh Jolie, ca sĩ Thu Thuỷ, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Tú Vi, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, thủ môn Tấn Trường...

Bình luận (0)

Lên đầu trang