Phim ‘Hạnh phúc máu’ đạt top 1 doanh thu trong tuần công chiếu thứ 2

Thứ Hai, 05/12/2022 15:34

|

(CAO) Bên cạnh đó, cái tên “Hạnh phúc máu” cũng lọt top 10 từ khoá thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là những tín hiệu đáng mừng dành cho một e-kip “tay mơ” lần đầu lấn sân điện ảnh.

Dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài - bộ đôi nhà sản xuất, biên kịch hoàn toàn mới mẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi. Tuy nhiên, theo ghi nhận vào ngày 5/12, phim đang giữ vị trí top 1 doanh thu phòng vé chỉ trong tuần công chiếu thứ 2.

Sự đầu tư từ diễn xuất đến hình ảnh khiến khán giả mãn nhãn. Theo đó, ekip đã cải tạo gần như hoàn toàn Dinh tỉnh trưởng từ phần màu sơn, đến cả các vật dụng chỉ trong vòng 10 ngày trước khi bấm máy. Nhà sản xuất đã đầu tư “vườn hoa quý tộc” hơn 1.000m2 dù cảnh quay chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút.

Cùng đảm nhận vai diễn khó nhằn về diễn biến tâm lý lẫn hành động trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài để lại nhiều thiện cảm bởi sự đầu tư chỉn chu ở mọi vai trò, sự nhập tâm và đặc biệt là tinh thần hy sinh hết mình cho nhân vật.

Ở nhiều phân cảnh nguy hiểm, cả hai đã không sử dụng diễn viên đóng thế mà tự thực hiện để mang lại cảm xúc chân thật cho khán giả.

Trong lần đầu thử sức với điện ảnh và đặc biệt là thể loại giật gân - kinh dị, phim có những cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cho thấy sự tin tưởng, trân trọng và đặc biệt là niềm hy vọng lớn của khán giả Việt dành cho những e-kip phim Việt trẻ đầy cầu thị, sẵn sàng dấn thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang