Quốc Cơ, Quyền Linh đồng hành với chương trình dành cho trẻ tự kỷ

Thứ Bảy, 03/12/2022 14:06

|

(CAO) Quốc Cơ, Quyền Linh cùng hoa hậu H’Hen Niê, Hà Phương, Lê Lộc… rơi nước mắt xúc động khi làm chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về trẻ tự kỷ.

Nghệ sĩ Quyền Linh nói đây là chương trình khó khăn nhất trong 20 năm làm nghề của anh.

Bởi đối tượng tham gia rất đặc biệt, bao nhiêu format chuẩn bị sẵn đều không thể thực hiện. Cả ê kíp quyết định sẽ nương theo các bé, tạo cho các bé sự thoải mái và từ đó bộc lộ được khả năng của mình.

“Chiến thắng cùng con” cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tôn vinh những con người đang ngày đêm giúp đỡ các bé tự kỷ; đồng thời cổ vũ những bậc cha mẹ đang cùng các con nỗ lực, vươn lên, tìm thấy ước mơ của mình.

Vợ chồng hoàng tử xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng

Buổi ra mắt có sự tham gia của nghệ sĩ Quyền Linh, vợ chồng hoàng tử xiếc Quốc Cơ – MC Hồng Phượng, diễn viên Lê Lộc, ca sĩ Thùy Trang, ca sĩ Đoan Trường, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy…

NSƯT Quốc Cơ chia sẻ anh đã từng gặp nhiều người tự kỷ theo nghề xiếc và nhận thấy với người tự kỷ, tuy hơi khó khăn trong việc giao tiếp nhưng ngược lại ở họ luôn có sự tập trung cao độ. Anh đã thấy không ít nghệ sĩ tự kỷ thành công. “Tất cả những động tác khó, những đòi hỏi khắt khe của nghề xiếc thì những người tự kỷ có năng khiếu đều thực hiện được”, anh cho biết thêm.

Chương trình đã quay hình được gần một nửa chặng đường cùng sự tham gia của các khách mời như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hà Phương, nghệ sĩ Tuyết Thu và diễn viên Lê Lộc. Chương trình dự kiến dài 26 tập, các nghệ sĩ sẽ cùng chơi với các bé tự kỷ, hỗ trợ các bé tìm được năng khiếu của mình, giúp các bé mở lòng và giao tiếp với mọi người dễ dàng hơn. Chiến thắng cùng con sẽ lên sóng vào lúc 22h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 4/12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang