Tóc Tiên làm mới hit của Hồng Nhung, Lam Trường

Thứ Hai, 05/12/2022 15:39

|

(CAO) Tóc Tiên hát bản mashup "Ánh sáng đời tôi - Giọt sương trên mí mắt", từng được thể hiện thành công bởi ca sĩ Hồng Nhung và Lam Trường.

Thời điểm quay album kỷ niệm 25 năm Làn sóng xanh, ca sĩ Tóc Tiên khá bận rộn vì cô đang thực hiện album riêng của mình.

Tuy nhiên, khi nhận được lời mời của BTC, Tóc Tiên đã nhiệt tình tham gia “vì đối với Tiên, Làn Sóng Xanh còn hơn là người nhà. Đây chính là thanh xuân, là một trong những ký ức tươi đẹp nhất của đời mình. Tiên lớn lên cùng Làn Sóng Xanh nên tự tin là có thể ngân nga theo bất kỳ bài hát nào của chương trình này”.

“Tiên và anh Tâm cố gắng hết sức để mang một màu sắc mới cho bản mash-up này. Mong các khán ngày xưa của Làn Sóng Xanh lẫn các bạn mới hiện tại có thể cảm nhận được sự đồng điệu với Tiên”, ca sĩ chia sẻ thêm.

Mash-up Giọt sương trên mí mắt – Ánh sáng của đời tôi qua giọng hát của Tóc Tiên thuộc album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm Làn sóng xanh.

Giọt sương trên mí mắt được nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác vào năm 1987, dành tặng cho người con gái duy nhất của nhạc sĩ, viết về những cảm xúc rất thật của một cô gái trẻ từng một thời vô lo vô nghĩ giờ đã bắt đầu biết yêu và phải đối mặt với những sóng gió đầu tiên của cuộc sống.

Ca sĩ Hồng Nhung bắt đầu ghi dấu ấn đặc biệt với âm nhạc Thanh Tùng cùng ca khúc này qua bản phối đậm chất jazz rock của nhạc sỹ Vĩnh Tâm. Năm 1994, trong chương trình “Tình ca 19” tại Nhà hát Hòa Bình, bản phối đã giúp Hồng Nhung đã thỏa sức bùng nổ để rồi nhận được những tràng pháo tay không dứt.

Ánh sáng của đời tôi được nhạc sĩ Minh Châu sáng tác năm 1999 và trong một lần tình cờ, ca sĩ Lam Trường nghe thử, cảm thấy đồng điệu nên quyết định thu âm và sau đó cho vào album Có một ngày. Ca khúc cũng lọt vào bảng xếp hạng Làn sóng xanh và được yêu mến trong một khoảng thời gian rất dài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang