3 phim Việt hứa hẹn “khuấy động” phòng vé dịp Tết Quý Mão

Thứ Hai, 05/12/2022 15:39

|

(CAO) Tính đến thời điểm này, đã có 3 bộ phim Việt dự kiến sẽ cùng ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Quý Mão.

Sau tiếng vang về mặt doanh thu của “Bố già”; Trấn Thành đã bắt đầu quảng bá sản phẩm thứ 2 với tên gọi Nhà bà Nữ.

Trong lần ra mắt này, nam MC đảm nhận vai trò đạo diễn chính, đồng thời đóng một vai phụ trong phim.

Bộ phim Nhà bà Nữ đã đặt lịch ra mắt ngày mùng 1 Tết âm lịch năm nay, xoay quanh gia đình của bà Nữ (Lê Giang đóng) với nghề bán bánh canh. Phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều giữa các thành viên trong gia đình bà Nữ.

Poster Nhà bà Nữ

Đây cũng là lần đầu tiên, Huỳnh Uyển Ân- em gái Trấn Thành được giao đảm nhiệm vai nữ chính phim điện ảnh bên cạnh Song Luân. Phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm…

Phim thứ 2 dự kiến ra mắt cùng ngày với Nhà bà Nữ là Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Poster phim "Chị chị em em"

Cốt phim dựa trên giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị - hai mỹ nhân Sài thành trước đây. Minh Hằng vào vai Ba Trà với vẻ đẹp cuốn hút. Trong số các thiếu gia chết mê chết mệt Ba Trà, nổi bật là Hắc công tử (Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy) và Bạch công tử (Lê Công Phước).

Song song đó, Ngọc Trinh vào vai Tư Nhị cũng là một mỹ nhân. Cuộc sống đầy hoa lệ và sự xuất hiện của Ba Trà và Tư Nhị chính là điểm mấu chốt đầy thu hút của bộ phim.

Poster phim Siêu lừa gặp siêu lầy

Ở thể loại hài hước, Siêu lừa gặp siêu lầy, do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn cũng ra mắt cùng thời điểm. Câu chuyện chính xoay quanh Khoa (Mạc Văn Khoa), tên trộm đến Phú Quốc (Kiên Giang) với ước mơ đổi đời. Tình cờ, Khoa gặp Tú (Anh Tú) - một tội phạm với đầu óc mưu mô, điển trai, cả hai kết hợp thực hiện nhiều phi vụ trót lọt.

Tuy nhiên, khi băng nhóm của họ kết nạp hai thành viên khác - ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước), nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Phim còn có sự tham gia của Cát Tường, Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hứa Minh Đạt...

3 bộ phim với 3 màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái cho khán giả dịp Xuân về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang