Hoàng Thuỳ Linh rực rỡ với hình ảnh mới

Thứ Ba, 13/12/2022 13:56

|

(CAO) Nữ ca sĩ diện váy gam màu rực rỡ trong bộ ảnh, mang đến năng lượng tích cực trong sản phẩm âm nhạc chào đón năm mới.

2022 là một năm đáng nhớ của Hoàng Thuỳ Linh với loạt ca khúc không chỉ thành hit trong nước mà còn lan tỏa đến bạn bè quốc tế.

Các bản nhạc “Gieo quẻ”, “See Tình”, “Đánh Đố”… của nữ ca sĩ trở thành các bài được nhiều nghệ sĩ trong nước và cả nghệ sĩ ngoại cover.

Tạm biệt năm cũ, cũng là tạm biệt những điều tiêu cực, cùng nhau nhảy múa, ca hát dưới bầu trời rộng mở, hoà vào nhau và nhân lên những năng lượng khoẻ khoắn.

Đó cũng là những điều mà Hoàng Thùy Linh mong muốn được gửi gắm trong MV đón năm mới “Bo xì bo”. Tiếp nối những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc văn hóa dân gian truyền thống, trong MV mới có những trò chơi như nhảy dây, rồng rắn lên mây, oẳn tù tì, chi chi chành chành… được biên đạo thành những vũ điệu độc đáo.

Bài hát Bo xì bo có giai điệu rất rộn rã cùng tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt, cũng là điều mà Linh học được trong những ngày đối diện với chính mình.

“Mong tất cả chúng ta sẽ có một năm mới suôn sẻ, bình an và tràn căng những điều tuyệt vời”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang