Trường Giang làm phim Tết miễn phí

Thứ Hai, 12/12/2022 16:06

|

(CAO) Nam nghệ sĩ làm phim chiếu miễn phí trên các nền tảng để gửi tặng bà con nhân dịp Tết 2023. Trường Giang mời 30 nghệ sĩ tham gia dự án ý nghĩa.

Trường Giang chia sẻ đây là bộ phim anh cùng ekip ấp ủ từ lâu. Tác phẩm làm không đặt nặng chuyện lợi nhuận.

Ở dự án phim tự sản xuất mang tên Chủ tịch giao hàng, nam nghệ sĩ sẽ giữ nhiều vai trò trong tác phẩm.

“Đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có 1 sản phẩm chất lượng gửi tặng đến bà con dịp Tết. Thời gian gấp rút nhưng tôi và ekip đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án phim đúng thời hạn. Trước đó, tôi đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng…không thành. Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của tôi vẫn đủ sức ‘cân' vai diễn trong phim này. Mong bà con sẽ ủng hộ", Trường Giang bày tỏ.

Bộ phim thuộc mô típ hài tình cảm, cũng chính là sở trường của Trường Giang, xoay quanh câu chuyện về chàng shipper có hoàn cảnh khó khăn nhưng sở hữu 1 trái tim ấm áp. Vì sự cố ngoài mong muốn, anh bỗng trở thành vị chủ tịch của 1 tập đoàn lớn. Cũng từ đó mà nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra…

Trường Giang cũng chính là biên kịch và nam chính trong bộ phim lần này. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều diễn viên có kinh nghiệm lâu năm, nổi tiếng trong nghề tham gia bộ phim, lên đến 30 nghệ sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang