Hoa hậu Nguyễn Mai Anh diện áo dài trắng về thăm trường cũ

Thứ Sáu, 16/12/2022 12:47

|

(CAO) Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022, dù bận rộn với lịch trình nhưng hoa hậu 18 tuổi Nguyễn Mai Anh vẫn tranh thủ về thăm và tri ân những 'người lái đò' đã dạy dỗ cô nên người, góp phần cho thành công của cô hôm nay.

Trở về thăm trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội), Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh không giấu được sự xúc động. Người đẹp 18 tuổi diện áo dài trắng, khoe nhan sắc rạng rỡ. Cô có dịp gặp gỡ Ban giám hiệu và giao lưu cùng các sinh viên của trường.

Mai Anh trong phần thi trang phục áo dài

Mai Anh chia sẻ, đêm 09-12 là cột mốc khó quên trong đời. Tham gia cuộc thi nhan sắc với mục đích học hỏi, hoàn thiện bản thân nên việc được đội trên đầu chiếc vương miện danh giá khiến người đẹp sinh năm 2004 không khỏi vỡ òa.

Mai Anh cho biết, cô thi đậu vào Khoa sư phạm Ngữ văn trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội với số điểm 28 trong đó môn lịch sử cô đạt điểm tuyệt đối.

Hình ảnh Mai Anh trong đêm chung kết

Trước đó, Nguyễn Mai Anh cũng về thăm Trường THPT Nguyễn Duy Trinh (huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Tại đây, tân hoa hậu Nguyễn Mai Anh đã dành những lời tri ân chân thành nhất gửi đến các thầy cô của Trường THPT Nguyễn Duy Trinh đã tận tâm truyền đạt những giá trị sống và những kiến thức quý báu để cô có thể đạt được thành công như hiện tại.

Hoa hậu Mai Anh nhận hoa từ Phó hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.
Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh về thăm trường THPT Nguyễn Duy Trinh.
Mai Anh đã dành những lời tri ân đến các thầy cô cùng học sinh trường THPT Nguyễn Duy Trinh
Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã trao tặng một khoản tiền mặt vào quỹ khuyến học của nhà trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang