“Kiều nữ làng hài” trở lại Cười xuyên Việt 2022

Thứ Sáu, 16/12/2022 09:49

|

(CAO) Nam Thư khoe tài năng và nhan sắc quyến rũ khi trở lại Cười xuyên Việt 2022.

“Kiều nữ làng hài” từng gây “bùng nổ” với ngôi vị Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Cô thành công trong lĩnh vực đạo diễn, nhà sản xuất với nhiều sản phẩm ấn tượng.

Nam Thư cho biết cô luôn chờ đợi sự trở lại của Cười xuyên Việt và vô cùng mong chờ sự đổi mới của phiên bản này. Với dàn thí sinh “vừa lạ vừa quen”, “kiều nữ làng hài” tiết lộ sẽ chấm điểm dựa trên mảng miếng hài và thông điệp truyền tải.

Nghệ sĩ Kiều Oanh cũng chia sẻ xúc động khi được trở lại sho hài sau mùa đại dịch Covid-19. Kiều Oanh là nữ nghệ sĩ đa tài đa nghệ, là cây hài nhận được sự yêu mến của quý khán giả, ghi dấu với biệt tài “nói nhanh”.

Với Cười xuyên Việt 2022, Kiều Oanh nói cô vui mừng vì sau mùa đại dịch, các nghệ sĩ vẫn còn cơ hội để được phục vụ khán giả và hạnh phúc khi được tiếp tục góp mặt tại mùa giải năm nay.

Nữ nghệ sĩ bất ngờ bởi nội dung mới lạ khi lần đầu có đến 15 thí sinh cùng tham gia. Nghệ sĩ Minh Nhí hào hứng khi chương trình lên sóng năm nay sau 2 năm “đóng băng”.

Qua các mùa tổ chức, chương trình là “cái nôi” của nhiều ngôi sao tài năng như: Gia Bảo, Nam Thư, Khả Như, Puka, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Minh Dự...

Bình luận (0)

Lên đầu trang