Miss Grand Vietnam 2024 công bố chiếc vương miện danh giá

Thứ Sáu, 02/08/2024 17:40

|

(CAO) Ngày 02/8, BTC Miss Grand Vietnam 2024 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024) công bố vương miện Spring Spirit cho tân hoa hậu cuộc thi. Vương miện được các nghệ nhân làm trong 2.500 giờ.

Sau gần một tháng đồng hành, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 đã tập luyện, được đào tạo bài bản sẵn sàng cho đêm chung kết diễn ra vào tối 03/8. Trước đêm chung kết, BTC đã công bố Spring Spirits là vương miện chính thức của tân hoa hậu và 4 chiếc tiara cho các á hậu.

Vương miện Spring Spirit cho tân hoa hậu cuộc thi

Vương miện Miss Grand Vietnam 2024 được chế tác bởi nhà sáng lập thương hiệu kim cương Ngọc Châu Âu - Hoa hậu Hoàng Thanh Nga. Vương miện được chế tác từ vàng 24K, kết hợp cùng 1.276 viên đá kim cương zirconia, 330 viên ngọc lục bảo xanh Emerald với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn. Các nghệ nhân phải mất 2.500 giờ mới hoàn thành vương miện. Lồng ghép trong thiết kế vương miện là sự tinh tế của hoa mai nở rộ trong tiết trời mùa xuân đại diện cho sức mạnh của ý chí, lòng nhẫn nại, khát vọng vượt qua khó khăn và nghịch cảnh để chạm tới thành công. Vương miện có sắc xanh lấp lánh của những viên ngọc lục bảo, thể hiện sự xinh đẹp kiêu hãnh, mạnh mẽ dành cho tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024.

Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2024 cũng là những thiết kế kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24K và 864 viên đá kim cương, 335 ngọc lục bảo xanh Emerald với đa dạng kích thước.

Tại buổi họp báo, ngoài vương miện, BTC cũng công bố các vật phẩm dành cho tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2024 chia sẻ, vương miện, những vật phẩm đăng quang là những điều quý giá của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Chiếc vương miện cao quý chắc chắn giúp tân hoa hậu luôn có trách nhiệm hơn với sự mong đợi của công chúng. Và để chạm được tới vương miện, trở thành tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, cô gái đó phải có chất riêng, nội lực từ bên trong để vương miện tỏa sáng hơn nữa”.

Hoa hậu Hoàng Phương tại thảm đỏ sự kiện công bố vương miện diễn ra ngày 02/8

Tại chương trình, Top 36 thí sinh đã có màn chào sân ấn tượng trước thềm chung kết. Các thí sinh trình diễn dạ hội lộng lẫy. Nhiều thí sinh được đánh giá ngày càng tỏa sáng, thăng hạng trong sắc vóc và cả phong thái trình diễn. Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 sẽ bước vào đêm chung kết toàn quốc vào ngày 03/8 tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Các Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2024:

Tiara dành cho á hậu 1
Tiara dành cho á hậu 2

Tiara dành cho á hậu 3
Tiara dành cho á hậu 4

Bình luận (0)

Lên đầu trang