Mỹ Uyên làm kịch cổ tích ngày Tết phục vụ thiếu nhi

Chủ Nhật, 15/01/2023 16:02

|

(CAO) Mỹ Uyên, Chánh Trực, Bé Bào Ngư… diễn vở kịch ca nhạc - cổ tích lấy cảm hứng từ truyện “Ông lão đánh cá và con cá vàng”, dành tặng thiếu nhi ngày Tết.

Mỹ Uyên chia sẻ kịch mục thiếu nhi thường chỉ ra mắt dịp hè hay Trung thu. Nhưng cô để ý, thấy trong những ngày nghỉ Tết, nhiều gia đình có bé nhỏ chưa có nhiều nơi vui chơi. Các nghệ sĩ quyết định ra mắt một vở kịch thiếu nhi nhưng có nhiều người lớn cùng biểu diễn, hy vọng mang đến giây phút giải trí cho gia đình ngày Tết.

Tác giả Vương Huyền Cơ gợi ý kịch bản lấy cảm hứng từ truyện “Ông lão đánh cá và con cá vàng”, đưa những thông điệp giáo dục môi trường ý nghĩa lên thành vở kịch ca nhạc – cổ tích hấp dẫn.

Trong vở diễn trên sân khấu 5B, các loại động vật biển quý đang chúc nhau điều tốt đẹp ngày xuân thì bất ngờ phải đối mặt ông Bảy Điện. Ông Bảy Điện vì lợi nhuận nên bất chấp tận diệt thiên nhiên, dùng bom mìn và dụng cụ nguy hiểm khai thác tất cả loài vật ngoài đại dương…

Công diễn vào ngày Tết cổ truyền, ekip mong muốn tạo ra không gian sân khấu đặc sắc và lộng lẫy. Đã từ rất lâu, không gian Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ trở lại với phong cách kịch âm nhạc; yêu cầu nghệ sỹ biểu diễn kết hợp diễn xuất và kỹ năng ca múa.

Vở dự kiến 9 suất diễn trong Tết 2023.

Bình luận (0)

Lên đầu trang