Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo biểu diễn phục vụ phạm nhân trong trại giam

Thứ Hai, 09/01/2023 11:54

|

(CAO) Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Cát Phượng, Nam Thư… biểu diễn trong chương trình thiện nguyện Tết tại trại giam, động viên phạm nhân cải tạo tốt.

Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Cát Phượng, Nam Thư, Võ Đăng Khoa, Thu Hằng, Trương Diễm đến với chương trình kéo dài 2 ngày tại một số tỉnh miền Tây gồm Hậu Giang, Rạch Giá, Đồng Tháp. Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình diễn ra tại Trại giam Kênh 5 (Hoả Tiến, TP Vị Thanh, Hậu Giang).

Nam ca sĩ trình diễn loạt ca khúc hit đình đám như: Vùng trời bình yên, Xin lỗi tình yêu, Xuân yêu thương, Yêu em cả trong giấc mơ,…

Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt hát ca khúc chưa phát hành mang tên “Chuyến xe chiều 30 Tết". Sản phẩm dự kiến được ra mắt ngày 11.01 nhưng anh quyết định dành tặng cho những khán giả đặc biệt này với hi vọng các phạm nhân sẽ cải tạo tốt, sớm được về ăn Tết, sum họp với gia đình.

Đại diện lãnh đạo Trại giam Kênh 5 chia sẻ: "Rất xúc động vì những tình cảm, những hành động đẹp và những tiết mục hay mà các nghệ sĩ tại TPHCM đã mang đến cho 2 phân trại tại Trại giam Kênh 5”.

Đây là hoạt động gắn liền với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ năm 2018. Ngoài việc biểu diễn nghệ thuật tại trại giam, nam ca sĩ còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực cải tạo thật tốt, sớm về với gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang