Phim hình sự dẫn đầu top 3 đề cử 'Ngôi sao xanh' 2022

Thứ Tư, 04/01/2023 12:24

|

(CAO) Tác phẩm về hành trình lực lượng Công an điều tra bóc gỡ đường dây tội phạm ma túy xuyên quốc gia, phim Bão Ngầm, dẫn đầu top 3 đề cử trong ngày đóng cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2022.

Chiếc cúp Phim Việt Nam được yêu thích nhất đang nghiêng về Bão Ngầm với 17.798 bình chọn.

Bão ngầm được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám hình sự của TS.Đào Trung Hiếu, kể về hành trình điều tra bóc gỡ đường dây tội phạm ma túy xuyên quốc gia.

Vạch trần mặt thật của tên trùm mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn, bộ phim bám sát cuộc đấu tranh bài trừ tiêu cực để làm trong sạch bộ máy nhà nước, không có "vùng cấm" trong xử lý vi phạm. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Trải qua 8 mùa giải thành công, Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 tiếp tục tạo nên sự quan tâm mạnh mẽ trong giới mộ điệu cùng đông đảo nghệ sĩ. Các đề cử góp mặt trong 4 hạng mục Điện ảnh, Truyền hình, Phim chiếu mạng - Web Drama và phim ngắn TikTok (hạng mục Đồng Hành) là những tên tuổi được yêu mến, có đóng góp nổi bật trong nền phim ảnh nước nhà.

Ngoài đề cử Việt, Ngôi Sao Xanh còn dành sự vinh danh cho các nghệ sĩ, bộ phim nước ngoài nổi bật, được khán giả yêu thích. Nam/ Nữ diễn viên Ấn Độ Sharad Malhotra và Surbhi Chandna đang dẫn trước ở giải Nam/ Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất. Cùng với đó phim truyền hình Ấn Độ - Xà nữ tái sinh cũng có cơ hội trở thành Phim nước ngoài được yêu thích nhất với 3.399 vote. Đặc biệt, Sharad Malhotra và Surbhi Chandna sẽ có chuyến đến Việt Nam vào ngày 05/01 và 06/01 sắp tới để tham dự gala trao giải và giao lưu cùng người hâm mộ.

Tại đêm gala, khán giả được thưởng thức những tiết mục biểu diễn từ dàn ca sĩ được yêu mến như Võ Hạ Trâm, Trương Trần Anh Duy, Avin Lu, Hoàng Hà, Tam ca Áo Trắng. Dàn người đẹp tên tuổi cũng góp mặt nhằm trao cúp cho các đề cử thắng giải như: hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Lệ Hằng, diễn viên Bình Minh cùng nhiều nghệ sĩ khác. Đêm gala diễn ra vào ngày 06/01/2023 tại Nhà hát TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang