Phim hài sitcom “xông đất” năm 2023

Thứ Tư, 28/12/2022 13:58

|

(CAO) Hương Giang, Tô Thiên Kiều, Bạch Long… tham gia chuỗi phim sitcom 'Xóm trọ độc nhất vô nhị' khai thác cuộc sống đời thường của người nghệ sĩ trong một xóm trọ.

Tác phẩm có những tình huống hài hước, chân thực và bám sát thực tế về cuộc sống của những nghệ sĩ sống trong một xóm trọ, nơi những con người sống với những đam mê, khát khao nghệ thuật.

Xóm trọ này có thể ví như một xã hội thu nhỏ với những lao động nghệ thuật chân chính cùng những chiêu thức cạnh tranh để những cư dân xóm trọ có thể bám trụ hay thăng tiến trong nghệ thuật.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của những nghệ sĩ gạo cội như nghệ sĩ Bảo Trí, Hương Giang, Tô Thiên Kiều, Bạch Long..., kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ Hoàng Mèo, Phương Lan, Khắc Minh, Hoàng Hải, Thái Duy…

Nơi xóm trọ đó có gia đình ông Hữu Tiến - một giảng viên trường Sân khấu điện ảnh về hưu, có bà Ba Bèo – từng là chủ một gánh hát nhỏ bị phá sản, chuyển sang kinh doanh nhà trọ dành cho những nghệ sĩ.

Xóm trọ đó cũng là nơi trú ngụ của những sinh viên nhạc viện, sân khấu điện ảnh… đầy những hoài bão, đam mê nghệ thuật cùng những diễn viên quần chúng, nhạc công, hậu đài. Tác phẩm "xông đất" truyền hình ra mắt trên VTV8 từ 1/1/2023.  

Nghệ sĩ Bảo Trí vào vai ông Hữu Tiến, một người thời trẻ từng có suy nghĩ độc thân để cống hiến cho nghệ thuật cho đến khi có mối tình “độc nhất” với vợ là bà Hoa – khi bà là người lo phục trang cho chương trình mà ông tham gia.

Bảo Trí là một trong những diễn viên hài gạo cội của sân khấu TPHCM. Hơn 40 năm làm nghề, Bảo Trí trải qua rất nhiều vai diễn, từ những vở diễn cải lương, tiểu phẩm hài, kịch.

Diễn viên Hương Giang vào vai bà Hoa, vợ của ông Hữu Tiến, một mẫu người phụ nữ truyền thống. Ở địa hạt kịch sân khấu, chị được biết đến qua các vai diễn trong các vở Ngày xửa ngày xưa của Idecaf. 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang