Sau một tuần công chiếu, Avatar 2 đạt doanh thủ hơn 700 triệu USD

Thứ Hai, 26/12/2022 10:55

|

(CAO) Bom tấn "Avatar 2" đã vượt mốc 700 triệu USD sau một tuần công chiếu và đang được dự tính doanh thu sẽ còn tiếp tục tăng.

Được biết, tổng doanh thu toàn cầu của Avatar: The Way of Water (Avatar 2) của đạo diễn James Cameron đạt 715,2 triệu USD. Theo giới chuyên gia dự đoán, doanh thu của bộ phim bom tấn này sẽ còn tăng cao khi kết thúc kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh.

Chỉ tính riêng tại Việt Nam, kể từ ngày công chiếu tại các rạp, Avatar 2 đã đạt được doanh thu 160 tỷ đồng; đứng đầu phòng vé sau hơn một tuần ra mắt.

Một cảnh trong Avatar 2

Tiếp nối thành công của phần một- được đánh giá là phim ăn khách nhất mọi thời đại tại rạp, James Cameron đã bắt tay vào dự án Avatar 2 từ năm 2010. Phim kể về Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldana) xây dựng gia đình mới ở Pandora.

Gia đình rất hạnh phúc với 4 con, trong đó có cô bé Kiri (Sigourney Weaver) - con gái của tiến sĩ quá cố Grace Augustine. Nhưng “sóng gió” lại nổi lên khi con người quay trở lại để báo thù.

James Cameron đã thành công trong việc khiến khán giả phải đầu tư cảm xúc vào nhân vật, vào thế giới Pandora với sự chăm chút và tỉ mỉ đầu tư trong từng khung hình được đưa lên màn ảnh rộng.

Vì vậy, bộ phim Avatar: The Way of Water được xem là kỷ nguyên mới của công nghệ hình ảnh đang có sức hút mãnh liệt đối với khán giả trên toàn thế giới và dự sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang