Hoàng Thùy Linh thắng 5 giải Làn sóng xanh

Thứ Sáu, 06/01/2023 10:05

|

(CAO) Đặc biệt, ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm, Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng áp đảo với 68.8%.

Cùng với DTAP và ê kíp, Hoàng Thùy Linh mang về 5 chiếc cúp, bao gồm: Top 10 ca khúc được yêu thích (See tình), Ca khúc của năm (See tình), Hòa âm phối khí (See tình), album của năm (Link – 56.1%) và Nữ ca sĩ của năm.

Khi nhận chiếc cúp thứ 3 trong đêm nhưng Hoàng Thùy Linh đã “tranh thủ” cảm ơn bố mẹ và cộng sự trước vì không chắc chắn rằng liệu mình có thể thắng tiếp ở các hạng mục sau hay không, bởi các đề cử đều quá mạnh.

Khoảnh khắc công bố hạng mục Nữ ca sĩ của năm, Hoàng Thùy Linh đã cùng Tóc Tiên và Trúc Nhân nắm tay lại để “nín thở” chờ đọc tên người chiến thắng. Ngay khi cái tên Hoàng Thùy Linh được hô lên, cô đã được các đồng nghiệp chúc mừng.

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2022 diễn ra tối 5/1 còn ghi dấu ấn cho ca sĩ Trúc Nhân. Sau 8 năm vắng mặt tại giải thưởng này, nam ca sĩ đã trở lại với 3 giải thưởng: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Có không giữ mất đừng tìm), MV của năm (Có không giữ mất đừng tìm – 40.8%) và Nam ca sĩ của năm.

Trấn Thành - Hari Won
Quốc Nghiệp-Ngọc Mai
NSND Bạch Tuyết
Tóc Tiên
Năm nay, giải Thành tựu được trao cho ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly.
Dù Mỹ Tâm cho biết là không còn tham gia vào các đề cử tại các giải thưởng âm nhạc nữa, nhưng với những gì mà Mỹ Tâm đã cống hiến trong năm 2022, BTC đã quyết định trao giải đặc biệt “Biểu tượng của năm” cho nữ ca sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang