Trúc Nhân gây xúc động với MV tặng bệnh nhân ung thư

Thứ Năm, 05/01/2023 09:02

|

(CAO) Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Trúc Nhân và Bệnh viện K cùng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng.

Dự án nhằm góp phần lan toả thông điệp cho chiến dịch “Tóc cho bệnh nhân ung thư”, kêu gọi hiến tặng tóc với mong muốn có thể cải thiện chất lượng sống cũng như động viên tinh thần những “chiến binh nữ” trên hành trình chiến đấu vì sự sống.

Không phải những ca khúc sôi nổi hay trào phúng, Trúc Nhân mở đầu năm mới bằng một dự án âm nhạc cộng đồng với thông điệp hướng về những bệnh nhân ung thư.

MV “Có Ánh Nắng Trên Làn Tóc Mây” được thực hiện đơn giản, đan xen giữa hình ảnh Trúc Nhân trong phòng thu và đặc biệt là một loạt khoảnh khắc đong đầy niềm hạnh phúc lẫn xúc động về hành trình cho và nhận những “sợi tóc” - “sợi tình”.

Với giọng ca Thật Bất Ngờ, “không bao giờ có sự tính toán trước bất kì điều gì nếu dự án đó thuộc về cộng đồng”. Trước sự trùng hợp khi vào năm 2020, nam ca sĩ cũng đã mở đầu năm mới bằng một dự án âm nhạc dành cho những bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, Trúc Nhân khẳng định: “Việc truyền cảm hứng và mang lời ca tiếng hát của mình giúp đỡ nhiều số phận trong cuộc sống, không thể chờ đợi và lên kế hoạch quá lâu”.

Hoài Giang

Bình luận (0)

Lên đầu trang