Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động với MV “Chuyến xe chiều 30 Tết”

Thứ Bảy, 14/01/2023 15:43

|

(CAO) Nghệ sĩ gạo cội Thanh Hằng, Tấn Thi góp mặt trong MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” của Đàm Vĩnh Hưng, ca khúc đạt Top 1 Itunes Việt Nam khi bản audio mới ra mắt hơn 1 tiếng.

“Chuyến xe chiều 30 Tết” dành tặng cho khán giả trước thềm năm mới. MV có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Tấn Thi, Anh Tú, Hoàng Đô, Thanh Tùng. Ca khúc đong đầy cảm xúc, kể về câu chuyện của người trẻ với nhiều nỗi niềm trong những ngày giáp Tết.

Ca sĩ chia sẻ thông điệp dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì: “Được về với gia đình, còn cha, còn mẹ là Tết còn hạnh phúc”.

Trước đó, bản audio của ca khúc đã đạt Top1 Itunes Việt Nam sau hơn 1 tiếng phát hành. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hưng vô cùng cảm ơn tình cảm của khán giả và những fan đã dành cho ‘Chuyến xe chiều 30 Tết’. MV chưa được phát hành nhưng không ngờ mọi người đón nhận và yêu thương ca khúc này như vậy. Đúng là nỗi niềm của người trẻ xa quê trong dịp Tết rồi tình cảm gia đình luôn chạm đến mọi ngóc ngách tâm hồn không chỉ của Hưng mà của rất nhiều người, ai cũng dễ đồng cảm và thấy mình trong đó”.

Nam ca sĩ cũng cho biết có những hoạt động đã trở thành thường niên, năm nào cũng phải thực hiện và sản phẩm âm nhạc Tết là một trong số đó. Ngoài những ca khúc xuân quen thuộc như “Xuân yêu thương”, “Mùa xuân ơi”, “Xuân xa mẹ”… Đàm Vĩnh Hưng còn tìm kiếm những ca khúc mới để dành tặng khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang