“Nàng thơ điện ảnh” mới Huỳnh Bảo Ngọc khoe nhan sắc trong veo

Thứ Tư, 07/08/2024 19:26

|

(CAO) Sinh năm 2000, Huỳnh Bảo Ngọc sở hữu nét đẹp tự nhiên, mộc mạc thuần Việt. “Nàng thơ điện ảnh” mới có vai nữ chính đầu tay triển vọng.

Huỳnh Bảo Ngọc được đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh “chọn mặt gửi vàng" vào vai diễn Muối, phim Hai Muối, bởi nét mộc mạc, giản dị và nhẹ nhàng. Trải qua đến 5 vòng casting nhiều khó khăn, cuối cùng Bảo Ngọc đã nhận được cái gật đầu từ đạo diễn.

“Trong vòng casting đầu tiên, tôi nghĩ mình khá may mắn khi có vẻ ngoài mộc mạc, chân chất, thể hiện đúng tinh thần mà đạo diễn mong muốn ở nhân vật.

Ở những vòng tiếp theo, để nắm bắt được cơ hội lớn này, tôi đã cố gắng đọc và phân tích kỹ những yêu cầu về diễn xuất của đạo diễn.

Và khi nhận được tin được chọn vào vai chính trong phim Hai Muối, tôi đã hét lên vui sướng” - Huỳnh Bảo Ngọc chia sẻ về cơ duyên để được đảm nhận vai Muối.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh và đóng cùng với “người cha quốc dân” Quyền Linh, Bảo Ngọc bày tỏ sự hạnh phúc: “Vì ngoài đời tôi không có ba thật nên nhờ Hai Muối tôi mới cảm nhận tình cha thiêng liêng đến nhường nào.

Qua quá trình tiếp xúc, tôi dần cảm thấy thích và gọi chú Quyền Linh là “ba”. Mai mình được lên gặp ba rồi ăn cơm với ba và hằng ngày được gọi tiếng ba.

"Nói về cô con gái Muối, nghệ sĩ Quyền Linh hết lời khen ngợi về diễn xuất chân thật, sống trọn trong vai diễn của Bảo Ngọc”.

Với sự nhiệt huyết và ham học hỏi, Bảo Ngọc hoàn thành xuất sắc vai diễn đầu tay, dù phải đối mặt với nhiều thử thách xây dựng tâm lý nhân vật phức tạp, cùng những cảnh quay dưới thời tiết khắc nghiệt.

Nữ diễn viên được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt triển vọng cho điện ảnh Việt sau Hai Muối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang