Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ

Thứ Bảy, 03/08/2024 10:10

|

(CAO) Tối 02/8, tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công, nhằm tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của phụ nữ.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 được tổ chức theo giấy phép số 64/SVHTTDL-QLVHGĐ, do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Thuận cấp, nhằm gắn kết các giá trị cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hoá và vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam.

Các thi sinh tham quan Bàu Trắng bằng xe jeep

Cuộc thi vừa diễn ra vòng thi chung kết tại Phan Thiết, Bình Thuận. Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự bản lĩnh", đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 diễn ra vào ngày 02/8 tại TP Phan Thiết (Bình Thuận). Tại đêm chung kết, NSND Trịnh Kim Chi đảm nhận vai trò trưởng BGK với mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mình có cho các thí sinh, nhất là cách biểu cảm, hình thể và các kỹ năng mềm, từ đó đem lại một cái nhìn sâu sắc và đa chiều về vẻ đẹp, tài năng và sự thành công trong kinh doanh, tìm ra người xứng đáng.

Diễu hành xe jeep trên đồi cát để quảng bá du lịch Bình Thuận

Trước đó, top 20 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt được tham quan cảnh đẹp Bàu Trắng, một điểm du lịch được ví như “tiểu sa mạc Sahara” của Việt Nam với hồ nước ngọt tự nhiên lớn và nên thơ tại Bình Thuận.

20 thí sinh cũng đã trải qua nhiều hoạt động và các phần thi phụ như tài năng, trang phục truyền thống... Các người đẹp đã có cơ hội thể hiện bản thân, đưa ra những kỹ năng và tài năng vốn có. Một trong những hoạt động ý nghĩa của cuộc thi là phần đấu giá để gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi và người già neo đơn cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 Đồng Thị Thanh Tâm

Trong đêm chung kết diễn ra tối 02/8, vượt lên 19 thí sinh khác, người đẹp – doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm (SBD 279) chính thức đăng quang hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2024. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phan Thị Thủy Tiên, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Trần Y Đức và thí sinh Lưu Ngọc Anh, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương Vân và thí sinh Lê Thị Tâm, Hoa hậu Thiện Nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngân Hồng, Hoa hậu Nhân Ái thuộc về thí sinh Hoàng Thị Linh.

Hoa hậu và các á hậu trong đêm chung kết tối 02/8

Bình luận (0)

Lên đầu trang