Ngày hội học sinh toàn cầu

Thứ Năm, 02/06/2016 19:29

|

(CAO) Ngày 4-6 tới đây, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ diễn “Ngày hội học sinh toàn cầu được” tổ chức bởi Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) với sự tài trợ của hệ thống trường quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA).

Ngày hội chính là nơi khơi dậy ước mơ của trẻ, ước mơ được sống, được học tập và làm việc toàn cầu, để hội nhập cùng với sự phát triển không ngừng của thế giới.

Ngày hội được chính thức khai mạc vào lúc 9 giờ và diễn ra đến 20 giờ 30 với ba nội dung gồm: Vương Quốc UK: nơi trẻ em có cơ hội trải nghiệm vào không gian cổ tích của tòa lâu đài vùng đất Birmingham, chụp ảnh cùng những kỵ sĩ hùng dũng và cỗ xe bí ngô thần kỳ.

Đặc biệt tham gia tại ngày hội học sinh toàn cầu còn có nữ sinh Võ Tường An, vừa đoạt “mưa” học bổng từ 12 trường Đại học tốt nhất thế giới trong đó có ĐH Harvard, Yale, Cornell, Dartmouth và ĐH Stanford. Cô hiện là thần tượng của nhiều học sinh về ước mơ và quyết tâm thực hiện hành trình chinh phục những đỉnh cao trong học tập.

Ngoài ra, các trò chơi đuổi hình bắt chữ, rung chuông vàng cũng hứa hẹn mang lại không gian giải trí vui tươi đầy tính giáo dục cho trẻ em vào ngày cuối tuần.

Phối cảnh các khu vực trong ngày hội:

Bình luận (0)

Lên đầu trang