Ngôi sao ca nhạc Thái Lan từng cover “Bèo dạt mây trôi” đến Việt Nam

Thứ Bảy, 06/07/2019 15:38

|

(CAO) Được ví là “Bông hồng lai” khi sở hữu 2 dòng máu Đức – Thái, nhan sắc xinh đẹp 19 tuổi Jannine Weigel còn được truyền thông Thái Lan đánh giá là gương mặt đa năng, khi cùng lúc phát triển song song sự nghiệp ca hát và diễn xuất.

Jannine có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng: Thái, Đức, Anh, Trung Quốc và tự học tiếng Việt với mong muốn có thể nói chuyện, giao lưu với các fan Việt Nam.

Năm 2014, Jannine đã cover ca khúc “Bèo dạt mây trôi” và đăng tải trên kênh Youtube riêng đã lan truyền chóng mặt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả Việt.

Trước khi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Jannine từng là diễn viên, người mẫu nhí và tham gia cuộc thi sắc đẹp cho trẻ em. Với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, nữ ca sĩ luôn được mọi người ví là búp bê Thái Lan hay thiên thần châu Á.

Không chỉ tại Thái Lan, Jannine Weigel còn sở hữu một lượng lớn người hâm mộ từ Việt Nam và các nước châu Á.

Trang cá nhân của cô nàng hiện tại có đến 3,2 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube cũng cán mốc 3,3 triệu lượt theo dõi. Cô còn tạo thêm những trang Facebook với 11 thứ tiếng khác nhau để giao lưu với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tài khoản Instagram của cô gái 10x đạt gần 1,5 triệu fan, hơn 35.000 người theo dõi trên Twitter.

Với hơn 6 triệu fan trên mạng xã hội, Jannine Weigel được giới chuyên môn đánh giá là một nghệ sĩ trẻ đa năng có ảnh hưởng ở châu Á.

Đến với khán giả Việt Nam, Jannine Weigel sẽ xuất hiện trong chuỗi seri đặc biệt của MTV Connection 2019. Chuỗi chương trình mở đầu ngày 20-7 tại TP. Vũng Tàu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang