Người đẹp Miss Earth Quyên Qui chạm ngõ điện ảnh

Thứ Năm, 14/03/2024 16:25

|

(CAO) Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, người đẹp Miss Earth Quyên Qui nhận được nhiều mong đợi nhờ ngoại hình khả ái và dành nhiều nỗ lực cho vai diễn trong "Quý cô thừa kế 2".

Quyên Qui là người đẹp được nhiều Gen Z biết tới bởi ngoại hình chuẩn chỉnh, với số đo ba vòng đáng mơ ước cùng gương mặt quyến rũ.

Sau khi tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Earth, tên tuổi của Quyên Qui cũng được biết đến nhiều hơn. Cô được công chúng ủng hộ và đánh giá là người đẹp đa tài khi có khả năng diễn xuất tốt, mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo.

Trước đó, người đẹp đã được biết đến nhiều qua vai Hiền - vợ Long đẹp trai trong web-drama Xóm Trọ. Với những lợi thế trong ngoại hình và cả diễn xuất, ngay khi cuộc thi Hoa hậu kết thúc, may mắn đã mỉm cười với Quyên Qui. Sau nhiều năm nỗ lực, cô nhận được vai chính trong Quý Cô Thừa Kế 2.

Trong một cuộc phỏng vấn, Quyên Qui đã từng chia sẻ về những tác phẩm mà người đẹp yêu thích, trong đó, Quý Cô Thừa Kế 1 là một trong những phim điện ảnh khiến nữ diễn viên có nhiều cảm xúc nhất và cô đã ra rạp xem đến 3 lần.

Chính vì thế, khi được mời đến casting cho Quý Cô Thừa Kế 2, Quyên Qui đã rất bất ngờ và vui mừng vì có cơ hội được tham gia phần tiếp theo của bộ phim mà mình yêu thích, chưa kể lại còn là một trong những vai chính.

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát độc tài…

Bình luận (0)

Lên đầu trang