Tác giả 'rải tiền' từ khinh khí cầu để ra mắt sách xin lỗi khán giả

Thứ Bảy, 17/06/2017 16:22

|

(CAO) Ngày 17-6, tác giả cuốn sách Dạy làm giàu đã lên tiếng xin lỗi về hành động “rải tiền” từ khinh khí cầu để ra mắt sách xảy ra vào chiều 16-6 tại Huế.

Tác giả, doanh nhân Phạm Tuấn Sơn - tác giả cuốn Dạy làm giàu cho biết, trước ngày 16-6-2017, ông đã xin phép: giấy phép được bay khinh khí cầu, giấy phép họp báo và giấy phép để quay phim minh hoạ sách tại Sân vận động Tự Do, đồng thời cũng tạo được dấu ấn khác biệt khi tổ chức tại thành phố du lịch.

Khinh khí cầu xuất hiện trong buổi ra mắt sách. Ảnh: Một thế giới

Trong khuôn khổ các hoạt động đã được các cơ quan chức năng cho phép theo kịch bản đã trình duyệt, bên tổ chức sự kiện đã thực hiện các cảnh quay với khinh khí cầu bay lên cùng tác giả và cuốn sách vào sáng sớm tại Sân vận động Tự Do. Theo kịch bản, khi kinh khí cầu lên đến độ cao nhất định, tác giả đã rải các bao lì xì đỏ trong có các tờ tiền Việt Nam đồng mệnh giá nhỏ. Đây là một hoạt động mang tính tượng trưng cho thông điệp của cuốn sách Dám làm giàu và tinh thần chia sẻ những may mắn từ tác giả đến với mọi người.

“Điều tôi muốn gửi gắm qua đó là: “kiếm tiền và trở nên giàu có không phải cho riêng mình mà phải cho toàn xã hội để thực hiện khát vọng Dân giàu, Nước mạnh”. “Cơn mưa tài lộc” cũng muốn mang đến cho người dân Huế nói chung, các bạn trẻ nói riêng thông điệp: “thời cơ vận hội làm giàu đã đến, bạn chần chừ gì nữa! Bạn có thể làm giàu trên chính quê hương bạn”. Không chỉ là thời cơ, vận hội, mà chúng tôi mang đến cuốn sách Dám làm giàu để trang bị cho những ai đang muốn làm giàu những kiến thức và hiểu biết về tiền bạc về kỹ năng quản lý tài chính cá nhân”, ông Phạm Tuấn Sơn cho biết thêm.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, do có gió khi ở trên cao, một số ít bao lì xì cùng tiền lì xì bay ra khỏi sân vận động. Đây là sự việc bên tổ chức không lường trước được và sự việc này đã gây ra những sự hiểu lầm với một số người dân chưa nắm được ý nghĩa của sự kiện.

“Tôi cũng rất tiếc, vì ban đầu chỉ muốn tạo một hoạt động với quy mô nhỏ truyền tải thông điệp ý nghĩa từ cuốn sách, muốn mang lại giá trị cho mọi người từ những kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách, mà cuối cùng lại tạo thành một hình ảnh tiêu cực ảnh hưởng đến nhiều người, đặc biệt là người dân Huế. Tôi chân thành xin lỗi vì sự việc này", tác giả cuốn sách cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang