Văn Mai Hương, Đen thắng giải Làn sóng xanh

Thứ Sáu, 28/01/2022 13:38

|

(CAO)Trốn tìm của Đen thắng lớn ở ba hạng mục: Top 10 ca khúc được yêu thích, Ca khúc của năm MV của năm.

Đen đồng thời còn giành thêm giải Sự kết hợp xuất sắc (cùng với Justa Tee & Hứa Kim Tuyền & Xuân Ty) và Ca khúc được yêu thích trên radio với ca khúc Đi về nhà cùng Justa Tee, Hứa Kim Tuyền. Anh cũng chiến thắng hạng mục quan trọng Nam ca sĩ của năm với tỷ lệ cao ngất ngưởng 73,4%. 2021 là một năm bội thu của Đen với sự thành công của nhiều sản phẩm xuyên suốt.

Một cảnh trong MV Trốn tìm của Đen

Hạng mục ca sĩ đột phá, với số liệu lần lượt là 27,3% (Soobin), 29,4% (Vũ) và 43,4% (Văn Mai Hương), chiến thắng thuyết phục thuộc về gương mặt nữ duy nhất trong bảng là Văn Mai Hương.

Năm 2021, Văn Mai Hương đã có sự bứt phá mạnh mẽ về cả âm nhạc lẫn độ ảnh hưởng. Bên cạnh Ca sĩ đột phá, Văn Mai Hương trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất của Làn sóng xanh 2021 với Giải thưởng Nữ ca sĩ của năm, với số phiếu 35% đến từ Hội đồng bình chọn.

Ngoài ra, ca khúc Hương cũng nằm trong Top 10 ca khúc được yêu thích. Lần gần nhất Văn Mai Hương đoạt giải Làn sóng xanh là năm 2012 với giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất. Như vậy, sau gần 10 năm Văn Mai Hương đã có màn chinh phục đầy ngoạn mục tại Làn sóng xanh.

200 thành viên Hội đồng bình chọn của Làn sóng xanh 2021 là những tên tuổi hàng đầu về sức ảnh hưởng, mức độ thâm niên lẫn sự uy tín trong lĩnh vực âm nhạc và những lĩnh vực liên quan cũng như báo chí/truyền thông.

Do tác động khách quan của dịch bệnh, BTC Làn sóng xanh 2021 quyết định không tổ chức Lễ trao giải như thường niên. Tuy nhiên kết quả công bố vẫn đầy hấp dẫn và tôn vinh xứng đáng các sản phẩm nổi bật trong một năm âm nhạc chịu nhiều ảnh hưởng.

Năm 2022, kỷ niệm 25 năm tuổi đời, Làn sóng xanh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dự án thú vị bù lại, cũng như tri ân khán giả đã ủng hộ cho chương trình trong suốt hơn 2 thập niên qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang