Người đẹp Thu Hà đăng quang Én Vàng

Chủ Nhật, 23/01/2022 16:52

|

(CAO) Đã đạt giải ở đấu trường sắc đẹp với danh hiệu Miss Áo Dài - Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp và Top 10 TV Face, nay Thu Hà xuất sắc đăng quang Én Vàng 2021.

“Bay Cùng Việt Nam” là tiết mục của Thu Hà trong đêm chung kết, chính là tượng trưng cho động lực phát triển Việt Nam trong năm 2022.

Thu Hà nhấn mạnh yếu tố con người Việt Nam đoàn kết, thương yêu và tương trợ lẫn nhau, cùng giúp đỡ nhau để vượt qua tinh hình khó khăn vừa qua. Các y bác sĩ đã nỗ lực hết sức mình đưa Việt Nam qua cơn đại dịch Covid–19.

Giám khảo Trần Trung Quang dành lời khen Thu Hà là cô gái “vừa có tâm vừa có tầm”. Giám khảo Vũ Thành Vinh bày tỏ niềm tự hào vì cô gái miền Trung chỉ mới vừa vào nghề cách đây không lâu nhưng đã dũng cảm bơi ngược dòng. Vượt mặt 12 Cánh Én để lấy được tấm vé vào đêm chung kết đối đầu với 2 đối thủ mạnh mẽ và dày kinh nghiệm. Điều này chứng minh Thu Hà là cô gái rất tài năng.

Người đẹp đến từ Bình Định, Đoàn Thị Thu Hà, cũng được biết đến với lợi thế gương mặt khả ái và vóc dáng chuẩn, đã giúp cô đạt giải ở đấu trường sắc đẹp với danh hiệu Miss áo dài - Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp, Top 10 người dẫn chương trình phát thanh truyền hình, Top 10 TV Face…

Là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình, Én Vàng diễn ra trong tình hình dịch bệnh khiến các thí sinh gặp không ít khó khăn khi phải tranh tài bằng hình thức thi online.

Đam mê với nghề dẫn chương trình, Thu Hà quyết tâm chinh phục Én vàng 2021. Vượt qua hàng ngàn thí sinh ở vòng thi tuyển sinh, nghe tin trúng tuyển ngay vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng đã khiến Thu Hà trăn trở rất nhiều.

Trong vòng thi “Lội ngược dòng”, một cơ hội từ BTC và Đài truyền hình TPHCM trao tặng cho các cánh Én “online” một lần được đứng trên sân khấu Én vàng để thể hiện tài năng của bản thân đến với giám khảo và khán giả. Đây cũng là một đặc cách chưa từng có trong lịch sử Én vàng từ trước đến giờ. Vượt qua 9 đối thủ nặng ký, Thu Hà là thí sinh xuất sắc nhận được chiếc vé duy nhất góp mặt trong Top 3 để đến với đêm chung kết xếp hạng.

Đêm chung kết xếp hạng là màn tranh tài của 3 cánh én xuất sắc nhất là Thu Hà, Kim Liên và Nam Linh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang