Hoa hậu Thùy Tiên rạng rỡ sắc vàng

Thứ Bảy, 15/01/2022 16:31

|

(CAO) Trong hành trình Homecoming, hoa hậu Thùy Tiên có loạt hoạt động ý nghĩa. Người đẹp khoe sắc rạng rỡ trong trang phục áo dài. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chia sẻ cô đến Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM để được nghe lời chúc mừng, động viên và định hướng hình ảnh phụ nữ trẻ của Việt Nam khi ra nước ngoài của Phó Giám Đốc Sở Nguyễn Thị Thanh Thuý. "Thuỳ Tiên sẽ cố gắng hết sức để quảng bá hình ảnh cho văn hoá và du lịch nước nhà", cô bày tỏ. 

Người đẹp cũng cùng Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM thăm những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trong dự án hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn và bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi.

"Sau bao ngày ấp ủ, cuối cùng Tiên cũng đã cơ cơ hội được thực hiện những dự định mà mình đã công bố trong sự kiện Homecoming.

Đi đến tận nơi, được trò chuyện với từng người, Tiên mới thấy rằng có rất nhiều phụ nữ, trẻ em đang gặp các vấn đề khó khăn trong việc hồi phục kinh tế lẫn tinh thần sau những ảnh hưởng, mất mát do đại dịch gây ra.

Sự xúc động và cả những niềm vui của mọi người khiến Tiên cảm thấy những việc làm này của mình thật sự có ý nghĩa. Hy vọng số tiền hỗ trợ cũng như các nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ phần nào san sẻ được những gánh nặng của các gia đình trong thời gian tới", hoa hậu chia sẻ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang