Minh Tú nhiễm Covid-19, trước đó diễn cùng nhiều nghệ sĩ

Thứ Hai, 10/01/2022 16:28

|

(CAO) Siêu mẫu thông báo nhiễm Covid-19, khiến cô lỡ hẹn buổi mừng hoa hậu Thuỳ Tiên về nước. Khán giả cũng quan tâm tình hình dàn người đẹp vừa diễn show thời trang cùng Minh Tú.

Minh Tú chia sẻ cô đã chuẩn bị trang phục áo cờ đỏ sao vàng để mặc mừng hoa hậu Thuỳ Tiên về nước ngày 11/1 tới đây, thì lại dương tính Covid-19. Cô hẹn hết cách ly sẽ hội ngộ Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Người đẹp cũng xin lỗi các chương trình vì phải tự ở nhà điều trị. “Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khoẻ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón Tết cổ truyền sắp tới”, cô chia sẻ.

Khi siêu mẫu nhiễm Covid-19, khán giả quan tâm đến những người nổi tiếng đã kề cận Minh Tú trong show thời trang trước đó như hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Lệ Quyên, Hoà Minzy.

Riêng ca sĩ Hoà Minzy đã cập nhật tình hình: “Sau khi nghe tin chị Minh Tú dương tính với Covid-19 thì Hoà cũng đã test nhanh âm tính và trưa nay đã lấy mẫu để test PCR”.

Cô cũng nói thêm, bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì không, chuyến bay có ổn không, có F0 không. Cô thông báo tình hình và mong Minh Tú sớm khỏi bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang