Việt Hương: “Rồi cuộc sống sẽ tươi sáng”

Chủ Nhật, 02/01/2022 10:08

|

(CAO) Những hoạt động thiện nguyện trong suốt bốn đợt dịch bệnh, sự đồng hành bên các gia đình nghệ sĩ gặp khó khăn… là hình ảnh đáng nhớ của Việt Hương suốt năm qua.

Năm 2021, vì tình hình dịch bệnh mà nhiều sân khấu, gameshow, phim ảnh, chương trình giải trí chững lại. Dù vậy, Việt Hương vẫn gặt hái được thành công sự nghiệp khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim Truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim “Dương thế bao la sầu”.

Chiến thắng tại Ngôi Sao Xanh 2021 khiến Việt Hương không khỏi ngậm ngùi xúc động bởi đã từ rất lâu rồi chị không xuất hiện trong phim truyền hình. Lần tái xuất này có lẽ đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả.

Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nữ nghệ sĩ sẽ quay trở lại với các chương trình chào đón năm mới.

Những hoạt động thiện nguyện trong năm vừa qua của Việt Hương được mọi người quý mến.

Hình ảnh một nữ nghệ sĩ nhỏ nhắn trong chiếc áo bảo hộ xanh lăn xả khắp nơi, trao từng phần nhu yếu phẩm, hỗ trợ bình oxy, thuốc men, … khiến ai cũng phải xúc động.

Lúc này, không còn hình ảnh lung linh trên sân khấu của một người nghệ sĩ nữa mà thay vào đó là một người luôn hết lòng với những hoàn cảnh đang gặp khó vì dịch bệnh.

Dù trong bất kỳ hoạt động nào, Việt Hương vẫn luôn tin rằng sự tận tâm và chân thành sẽ là chìa khoá kết nối để mang đến hiệu quả cũng như lan toả thông điệp tích cực đến với mọi người. Không chỉ là làm đẹp - vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài mà còn là cách sống và đóng góp cho xã hội.

“Đón 2022 thay đổi mới, hi vọng mới, sức khỏe và niềm vui năng lượng mới. Rồi cuộc sống sẽ tươi sáng. Cuộc đời thăng trầm sóng gió sẽ cho mình nghị lực thêm. Cả nhà mình cùng nhau đón xuân hi vọng nhé”, cô bày tỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang