Nghệ sĩ rạng rỡ ghi hình phim trường đón Tết

Thứ Năm, 30/12/2021 11:41

|

(CAO) Dàn nghệ sĩ khởi động tất bật trên phim trường các chương trình đón Xuân 2022 dành cho năm mới.

Lý Hùng hào hứng cho biết anh vừa hoàn thành quay hình chương trình Khoảnh khắc rực rỡ, một show phát vào dịp Tết 2022. Nam diễn viên bày tỏ anh mong bước sang 2022 cuộc sống và công việc của mọi người sẽ thành công rực rỡ, bước qua trang mới nhiều hy vọng.
Chào Tết 2022, bộ đôi ca sĩ Trúc Nhân – diễn viên Lan Ngọc quay trở lại với một MV đề tài xuân hài hước. Ninh Dương Lan Ngọc, vốn được yêu thích với tính cách “lầy lội”, tiếp tục phát huy thế mạnh ‘gây cười trong một ánh nhìn’. Trúc Nhân đem sự dí dỏm của mình vào nhân vật, khiến màn trình diễn trơn tru.
Suốt quá trình quay, hai “cây hài” showbiz, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc khuấy động không khí trường quay.
Trở về từ phim trường ghi hình cho phim Tết, Cao Xuân Tài chia sẻ các phim đang trong giai đoạn hoàn tất, đây sẽ là những bộ phim mang đến cho mọi người những khoảnh khắc giải trí vui tươi ngày Tết cùng gia đình và bạn bè.
Đăng quang ngôi vị cao nhất của Man of the World 2018, Cao Xuân Tài thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Với điện ảnh, anh ghi dấu ấn với bộ phim “Võ sinh đại chiến” của đạo diễn, nhà sản xuất Bá Cường. 
Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện trở lại phim trường Tết 2022. Phác họa không khí đón Tết của gia đình miền Tây, với những thước phim phong cảnh rộn ràng, dự án phim đón Xuân 2022 Dâu hổ đại chiến mẹ chồng kể loạt tình huống “cười ra nước mắt” bởi hợp đồng người yêu “bất đắc dĩ” của một cô gái tuổi Dần. Tác phẩm phê phán vấn nạn mê tín dị đoan, khi nhiều mẹ chồng có thành kiến sai lệch về các nàng dâu tuổi Dần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang