Loạt sân chơi nhan sắc cuối năm

Thứ Sáu, 24/12/2021 10:58

|

(CAO) Khi hoa hậu Đỗ Thị Hà và thí sinh Hoa hậu thế giới mắc COVID-19, loạt sân chơi nhan sắc cuối năm trong nước cũng khởi động với các phương án phòng tránh dịch theo khuyến cáo.

“Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc”, hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.
Đỗ Thị Hà nói cô cảm ơn gia đình, công ty, ekip, bạn bè, fan… đã luôn bên cạnh và động viên cô trong quãng thời gian này. Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2021 bị hoãn vì phát hiện nhiều thí sinh mắc COVID-19.
Chính thức tái khởi động sau thời gian tạm hoãn vì bùng phát dịch, mùa 4 cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2021 đã chuẩn bị phòng dịch. Mùa giải mới năm nay hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy bất ngờ và thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê hoạt động thể thao và đặc biệt là bộ môn thể thao.
“Trong thời điểm thích ứng để vượt qua dịch, chương trình mong các bạn thí sinh sẽ cháy hết mình với đam mê và ý chí nghị lực, để khi chạm đến đỉnh vinh quang chiến thắng thì đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tuổi trẻ”, đại sứ chương trình- diễn viên Cao Xuân Tài chia sẻ.
Trở lại sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vừa kết thúc vòng thi online để chọn ra 30 thí sinh vào bán kết tại TPHCM. Cuộc thi lan tỏa những vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang