Thanh Thuý ngọt ngào với váy trễ vai

Thứ Hai, 20/12/2021 11:38

|

(CAO) Diện váy trễ vai tay phồng trên thảm đỏ điện ảnh, Thanh Thúy khoe nhan sắc ngọt ngào với gu trang điểm trong suốt.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và tự tin diện bộ váy trắng thanh tao nhưng không kém phần sang trọng, gợi cảm.

“Sau gần một năm toàn ở nhà vì dịch, hôm nay Thanh Thuý và Đức Thịnh mới được đi sự kiện, mà còn là giải thưởng điện ảnh, lĩnh vực mà hai vợ chồng đã cùng nhau đồng hành gần 15 năm qua. Thuý cảm thấy vừa vui vừa bồi hồi và rất mong sớm ngày được tổ chức sự kiện ra mắt các dự án tiếp theo của hai vợ chồng” - Thanh Thuý chia sẻ.

Sau hơn 13 năm cưới nhau, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý vẫn ngọt ngào “tay trong tay” ở mọi sự kiện.

Cũng trong dịp trở lại với nhịp sống sôi động của làng phim, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng hé lộ về các dự án trong tương lai.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng trở lại điện ảnh với Nam nhân ngư, một tác phẩm mang màu sắc kỳ ảo kết hợp với yếu tố lãng mạn-hài hước hiện đại. Đồng thời, Đức Thịnh cũng thử sức với thể loại web-series sử dụng nhiều chất liệu dân gian Việt Nam cùng dự án Thằng Bờm. Cả hai dự án đều đang trong quá trình hoàn tất kịch bản và sớm đưa vào sản xuất để kịp ra mắt trong năm 2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang