Kaity Nguyễn, Trấn Thành thắng giải Ngôi Sao Xanh

Thứ Hai, 20/12/2021 11:32

|

(CAO) Kaity Nguyễn chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi Trấn Thành được xướng tên với giải Nam diễn viên được yêu thích nhất  tại giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2021.

Á hậu Phương Anh

Mặc dù năm 2021, nền điện ảnh tiếp tục chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các ekip làm phim, nghệ sĩ đã hết sức nỗ lực để mang đến những tác phẩm đặc sắc.

Tiến Hoàng (Vai Khoa – Phim Võ sinh đại chiến) và Kaity Nguyễn (Vai Lý Linh – Phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả) giành giải Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, không ngoài sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ, Trấn Thành (vai Ba Sang – Phim Bố già) là nghệ sĩ được xướng tên cho hạng mục này.

MC - nghệ sĩ đa tài tiếp tục là đại diện tiến lên sân khấu nhận cúp Đạo diễn phim xuất sắc nhất (đề cử cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) và Phim điện ảnh hay nhất (Bố Già).

Liên tiếp nhận những chiếc cúp danh giá cho các giải thuộc hạng mục Điện Ảnh, Trấn Thành chia sẻ: “Không thể tin trong một đêm nhận được nhiều giải thưởng như vậy, rất cảm ơn Ngôi Sao Xanh đã trao cho đoàn làm phim Bố Già rất nhiều vinh dự và hạnh phúc thế này. Cảm ơn Hội đồng Nghệ thuật, các cô chú anh chị trong nghề đã yêu thương và dành giải thưởng này cho Trấn Thành và ekip”.

Trong lễ trao giải tối 19/12, 27 hạng mục giải thưởng đã được trao. Ở hạng mục Truyền Hình, Việt Hương nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô bày tỏ: “Việt Hương rất bất ngờ và hồi hộp khi nhận giải thưởng này trong suốt hành trình cả năm vừa qua. Cảm ơn khán giả đã yêu mến Việt Hương và yêu mến phim truyền hình để Việt Hương có thể nhận được giải thưởng ngày hôm nay”.

Là một trong những hạng mục rất được quan tâm khi lần đầu góp mặt trong danh sách trao thưởng, Phim ngắn trên nền tảng TikTok được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) thuộc về tác phẩm Cái Nồi Cũ - tác giả Trần Tuấn Đạt. BTC quyết định mở thêm 1 giải thưởng cho hạng mục này là Phim ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất (Do Hội Đồng Nghệ Thuật bình chọn) với tác phẩm thắng giải là Outside the door - tác giả Nguyễn Thị Bích Huyền. Một số sản phẩm trong đề cử năm nay được đầu tư chỉn chu, mang đến thông điệp tích cực và truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang