Đỗ Thị Hà được chọn thăm văn phòng thống đốc tại Puerto Rico

Thứ Tư, 15/12/2021 16:37

|

(CATP) Sáng 15-12, Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh đi thăm văn phòng thống đốc Puerto Rico. Theo Hoa hậu Việt Nam 2020, cô là một trong 6 cô gái được BTC cuộc thi Miss Workd 2021 (Hoa hậu Thế giới) lựa chọn để tham gia chuyến thăm đặc biệt này. Ngoài Đỗ Thị Hà còn có hoa hậu Jamaica, Ireland, Venezuela, Nam Phi và đại diện nhan sắc nước chủ nhà Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà là một trong sáu thí sinh được Miss World lựa chọn cho chuyến thăm văn phòng thống đốc

Tại văn phòng thống đốc nước chủ nhà Miss World 2021, Đỗ Thị Hà khoe sắc vóc với mẫu đầm đa sắc. Chiếc đầm của nàng hậu có màu sắc thanh nhã, kết hợp giữa màu vàng nhạt, xanh nhạt và hồng phấn rất quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, phù hợp với tính chất của sự kiện. Đỗ Thị Hà cũng gây ấn tượng khi tự tin, thân thiện giao tiếp với các nhân viên của văn phòng thống đốc và người bản xứ. 

Hành trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 đang bước vào giai đoạn nước rút. Trước đó, hoa hậu tiết lộ với khán giả, cô cùng các thí sinh của Miss World vừa mang những vật phẩm giá trị từ đất nước mình tham dự buổi đấu giá từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021, góp phần đóng góp cho quỹ từ thiện của cuộc thi.

Trong buổi đấu giá từ thiện “Beauty with a purpose” (Sắc đẹp vì mục đích cao cả) lần thứ 50, Đỗ Thị Hà mang đến bộ trang sức ngọc trai có tên “Sleeping Beauty”. Được biết, bộ trang sức này có trị giá 4.500$ (khoảng 103 triệu đồng). Sau buổi đấu giá, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã đấu giá thành công bộ trang sức “Sleeping Beauty”.

Với 8 bộ trang sức, Đỗ Thị Hà và các thí sinh khác mang về cho quỹ từ thiện của Miss World khoảng 60.000 USD sau buổi đấu giá. “Bộ trang sức là món quà tôi được một nhà tài trợ tặng và rất quý. Tôi rất vui khi được cùng các cô gái của Miss World giúp đỡ người khác” – Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Bộ trang sức ngọc trai được Đỗ Thị Hà mang đến buổi đấu giá từ thiện “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” của Miss World

Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Vòng chung kết diễn ra vào 6 giờ sáng ngày 17-12 (theo giờ Việt Nam). Đương kim Hoa hậu Thế giới là Toni-Ann Singh, đăng quang năm 2019 sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm xứng đáng nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang