Hoa hậu H'Hen Niê làm đại diện hình ảnh Dòng chảy bất tận

Thứ Năm, 09/12/2021 09:48

|

(CAO) Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành người đại diện hình ảnh của chương trình nghệ thuật Dòng chảy bất tận The Eternal Flow diễn ra trong Ngày Quốc gia Việt Nam tại Dubai vào 30-12.

Sau thời gian chuẩn bị, BTC công bố hoa hậu H’Hen Niê trở thành người đại diện hình ảnh của chương trình.

“Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow” giới thiệu với thế giới một Việt Nam với nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, những tinh hoa văn hóa được hình thành, đúc kết qua hàng nghìn năm lịch sử, các giá trị truyền thống tốt đẹp của cộng đồng 54 dân tộc anh em, sẽ tiếp tục được quan tâm bảo tồn và phát huy. Những điều này là một tài sản tinh thần vô giá, một tài nguyên vô tận, là động lực cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Chương trình có sự góp mặt của các hoa hậu, Á hậu, người mẫu, người đẹp trong nước và khoảng 64 người mẫu quốc tế. Gần 100 nghệ sỹ, nghệ nhân, diễn viên dàn nhạc cụ dân tộc đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Liên đoàn Đoàn Xiếc Việt Nam, Đoàn nghệ nhân Cồng Chiêng Tây Nguyên (Đắk Nông), Đoàn dân ca Quan họ Bắc Ninh cũng tham gia.

Các sản phẩm dệt thủ công thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số được ban tổ chức sử dụng, thiết kế thành các bộ sưu tập thời trang ứng dụng độc đáo.

Sự hòa quyện giữa các trang phục truyền thống dân tộc, được các nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Lý Quí Khánh... thổi một làn gió mới về trang phục dân tộc của Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang