Thanh Thủy, Việt Anh chuyển tải kiến thức đời sống

Thứ Bảy, 04/12/2021 16:32

|

(CAO) Đi qua những mùa dịch, để chuyển tải kiến thức sức khỏe và thường thức đời sống hỗ trợ người dân trong bình thường mới, Thanh Thủy và Việt Anh hội ngộ trong dự án sitcom mới.

Nghệ sĩ Thanh Thủy là một trong những diễn viên gạo cội trong làng kịch truyền hình nói chung và kịch TPHCM nói riêng. Tính đến hiện tại, chị đã có hơn 35 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, Thanh Thủy cũng tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Bí kíp hạnh phúc, Cưới ngay kẻo lỡ, Bỗng dưng muốn khóc, Mùi ngò gai…

Thanh Thủy có khả năng diễn xuất đa dạng từ bi đến hài và được mệnh danh là “nghệ sĩ của muôn mặt”. Đồng thời, trong vai trò đạo diễn cô từng đoạt giải Mai Vàng dành cho đạo diễn với vở Tiếng vạc sành nổi tiếng khắp sân khấu miền Nam.

Trong dự án mới Tuyệt chiêu sống khỏe, Thanh Thủy sẽ hóa thân vào vai Son, vợ của NSND Việt Anh (ông Vàng). Nữ nghệ sĩ thổ lộ rất yêu thích vai diễn và vui mừng khi sitcom lên sóng VTV8 từ đầu tháng 12.

NSND Việt Anh xuất hiện với hình ảnh quen thuộc với áo sơ mi, quần tây cùng chiếc mũ beret quen thuộc. Ở tuổi ngoài 60, NSND Việt Anh hài lòng với cuộc sống của mình. Là nghệ sĩ gạo cội, được nhiều đồng nghiệp, đàn em kính nể trong nghề song cuộc sống Việt Anh bình dị, có phần xuề xòa trong đời sống.

Ông cho rằng đời đã cho mình nhiều, được nhiều người biết đến và yêu mến qua các vai diễn, thế là đủ. Theo nam nghệ sĩ, cuộc sống còn có nhiều người chưa được thuận lợi như mình. Ông nói rằng mình vẫn còn quần áo mặc, cơm ăn, có nơi đi về, ngủ nghỉ dù đó không phải là nhà nhưng vẫn ấm cúng hơn nhiều người.

Nói về sitcom mới, NSND cho biết những tình huống vui giúp khán giả cảm thấy vui vẻ tiếp thu những kiến thức phổ thông, kể cả những người có tuổi. Chương trình còn nhận được sự tham gia tư vấn của các bác sĩ nhằm hỗ trợ sức khỏe người dân trong bình thường mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang