Thương Tín mắc Covid-19, gặp khó khăn về kinh tế

Thứ Năm, 25/11/2021 15:22

|

(CAO) Diễn viên Thương Tín được phát hiện mắc COVID-19 khi khám sức khỏe để làm việc tại một phòng khám đa khoa. Hiện ông còn gặp khó khăn về kinh tế.

Theo Thương Tín, ông được một người quen giới thiệu đến làm việc tại một phòng khám đa khoa và trong quá trình khám sức khỏe ông nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Hiện ông tự cách ly tại nhà trọ. Mới đây, nam diễn viên còn chia sẻ về hoàn cảnh khá bế tắc hiện nay, khi người vợ trẻ ôm con bỏ đi vì kinh tế khó khăn, gia đình lục đục.

Thông tin này thu hút sự quan tâm của khán giả, nghệ sĩ. Nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Hiếu Hiền bày tỏ sự xót xa, tìm cách hỗ trợ.

Gần đây, Thương Tín đột quỵ phải nhập viện. Ông nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân, nghệ sĩ, khán giả chung tay quyên góp hỗ trợ. Số tiền hỗ trợ Thương Tín lên đến 800 triệu.

Đang trong thời điểm còn dịch bệnh, nhiều dự án nghệ thuật đóng băng nên Thương Tín cũng gặp khó trong việc trở lại với nghệ thuật. Hai phim ông được mời tham gia đều đang hoãn lại, chưa tái sản xuất. Hiện Thương Tín ở trọ với tiền thuê 2 triệu đồng/tháng.

Thương Tín là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa ông đóng trong 1 năm. Thương Tín từng cộng tác với Đoàn kịch nói Cửu Long Giang, Đoàn Kim Cương.

Tại Đoàn Kim Cương, ông đóng cặp với kỳ nữ Kim Cương và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những vở diễn gây ấn tượng như: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ", "Tanhia"...

Trong lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên nổi tiếng với Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang