Nhà thơ đến từ Belize đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2021

Chủ Nhật, 21/11/2021 21:54

|

(CAO) Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2021 đã diễn ra vào trưa nay 21-11 (giờ Việt Nam) với sự lên ngôi của Bộ mỹ nhân da màu Destiny Wagner - đại diện đến từ Belize - một quốc gia ở Trung Mỹ. Cô là một nhà thơ, MC, doanh nhân tại quê nhà.

Do ảnh hưởng của đại dịch, Hoa hậu Trái đất 2021 được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Destiny Wagner được đánh giá rất cao tại cuộc thi và cũng được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho vương miện bởi những biểu hiện nổi bật.
Với việc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2021, Destiny Wagner trở thành người đẹp đầu tiên của quốc gia này giành vương miện một cuộc thi quốc tế lớn.

Sau chiến thắng, Destiny Wagner chia sẻ: "Đất nước tôi chưa từng có ai đăng quang Hoa hậu Trái đất cũng như chưa từng có vương miện quốc tế. Tôi rất vui khi được đại diện cho một đất nước tuyệt đẹp như thế. Tôi ngập tràn cảm xúc với chiến thắng, khó diễn tả bằng lời”.

Hoa hậu Trái đất năm nay là một nhà thơ, MC và doanh nhân

Destiny năm nay 24 tuổi, cao 1,7 m, tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Cô được chọn thi Miss Earth 2021 sau khi đại diện ban đầu của Belize rút lui vì lý do cá nhân. Dù chỉ có một tháng chuẩn bị, cô cố gắng thực hiện chỉn chu các phần thi: dạ hội, bikini, trang phục truyền thống, dự án bảo vệ môi trường.

Tại quê nhà Belize - một quốc gia nhỏ bé ở vùng Trung Mỹ, Destiny Wagner là nhà thơ, MC truyền hình, doanh nhân và tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Cô từng phát hành 2 cuốn sách, thơ. Người đẹp từng tổ chức đêm thơ online trên Instagram, phát hành tập thơ Belizean Blues trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Số tiền thu từ việc phát hành tác phẩm được cô đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận Operation Kingdom, hỗ trợ trẻ em nghèo tại Belize.

Ba vị trí á hậu: á hậu 1 thuộc về Marisa Butler (Mỹ), á hậu 2 thuộc về Romina Denecken van der Veen (Chile) và á hậu 3 được trao cho Baitong Jareerat Petsom (Thái Lan).

Các ngôi vị cao nhất của Miss Earth năm nay: á hậu 2 - Chile, á hậu 1 - Mỹ, hoa hậu - Belize, á hậu 3 - Thái Lan.

Năm nay, 89 thí sinh tham gia các vòng thi quan trọng và đêm chung kết ngay tại đất nước mình. Thí sinh các nước gửi cho ban tổ chức những video các phần thi được thực hiện tại quê nhà; tham gia vấn đáp, ứng xử trực tuyến với ban giám khảo.

Với việc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2021, Destiny Wagner sẽ có 1 năm hoạt động với vai trò tân hoa hậu, thực hiện nhiều chiến dịch, dự án về môi trường cùng tổ chức Hoa hậu Trái Đất.

Đại diện Việt Nam - người đẹp Vân Anh không có mặt trong top 20 chung cuộc Miss Earth 2021. Như vậy, 3 năm liên liệp Việt Nam out-top tại đấu trường sắc đẹp này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang