Trúc Anh, Kaity Nguyễn vào đề cử Ngôi sao xanh 2021

Thứ Tư, 17/11/2021 10:17

|

(CAO) Hai nhan sắc nổi bật của điện ảnh vào đề cử giải Ngôi sao xanh 2021, giải thưởng thường niên được giới chuyên môn đánh giá cao.

Năm qua, Trúc Anh gây ấn tượng với vai diễn trong Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Đây là hình ảnh mới nhất của cô, sau Mắc Biếc (chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh). Trúc Anh được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Kaity Nguyễn được đánh giá tốt ở vai diễn mới, có màn “lột xác” trưởng thành hơn ở diễn xuất.

Trong bối cảnh vừa trải qua dịch bệnh và đình trệ hầu hết hoạt động nghệ thuật biểu diễn, việc giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021 khởi động là nỗ lực nhằm ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ và tác phẩm, tiến tới tổ chức hoạt động trong bình thường mới.

Giải thưởng vinh danh 26 hạng mục giải thưởng gồm hạng mục Điện ảnh (10 giải), hạng mục Truyền hình (11 giải), hạng mục Phim chiếu mạng (4 giải) và mở rộng hạng mục Đồng Hành (1 giải).

Năm nay, lần đầu sẽ trao giải “Phim ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất”. Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên nhận được sự quan tâm của khán giả, giới chuyên môn. Đây cũng là cầu nối đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt vươn tầm quốc tế khi góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Trong bối cảnh rất đặc biệt với nhiều diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chương trình chuẩn bị một số kịch bản khác nhau để thích ứng với điều kiện bình thường mới, đảm bảo tổ chức trang nghiêm, tôn vinh đóng góp của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Lễ trao giải diễn ra tại TPHCM ngày 19/12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang