Phim 'bom tấn' Hàn Quốc 'Squid Game' sẽ có phần 2

Thứ Bảy, 13/11/2021 10:20

|

(CAO) Ra mắt vào giữa tháng 9, Squid Game (tên tiếng Việt “Trò chơi con mực”) của đạo diễn Hwang Dong Hyuk trở thành bom tấn truyền hình Hàn Quốc gây tiếng vang toàn cầu khi đứng top 1 xem nhiều trên Netflix.

Hiện bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang còn là đề tài bàn luận khắp nơi. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của bộ phim khi đề tài trò chơi sinh tồn vẫn được quan tâm và trở thành “hiện tượng” trên Tiktok.

Thực tế đã xảy ra nhiều tranh cãi vì trẻ em đã và đang bắt chước những trò chơi bạo lực trong Squid game và thuộc nằm lòng đoạn nhạc trong “Trò chơi con mực”.

Poster phim "Trò chơi con mực"

Tuy nhiên, về góc độ điện ảnh thì Squid Game lại là bộ phim gây tiếng vang rộng khắp và có doanh thu khủng.

Ở cuối phần 1, sau khi chiến thắng “Trò chơi con mực” và nhận giải thưởng 45,6 tỷ won, nam chính Gi Hun (do Lee Jang Jae thủ vai) đã phải đối mặt với cú sốc khi biết mình là người may mắn sống sót duy nhất trong số 456 người chơi. Một số tình tiết diễn ra sau đó đã khiến anh quyết định một lần nữa tham gia “Trò chơi con mực” để tìm ra chân tướng, cũng như tiêu diệt tận gốc trò chơi hết sức khốc liệt và quá tàn nhẫn này.

Một kết thúc mở khiến người xem có nhiều câu hỏi. Do đó, người hâm mộ muốn đi đến tận cùng của “Squid game” và mong đạo diễn Hwang Dong Hyuk bắt tay vào phần 2.

Một cảnh trong phim Squid game

Dù đã từng cho biết chưa có kế hoạch cho phần tiếp theo nhưng cuối cùng trước “sức ép” của người xem, khi trả lời phỏng vấn của hãng thông tấn Mỹ Associated Press (AP) tại sự kiện LACMA Art + Film Gala do Bảo tàng Nghệ thuật quận Los Angeles tổ chức, đạo diễn Hwang xác nhận “Trò chơi con mực” sẽ có phần 2.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu nên đạo diễn phim cũng chưa thể chia sẻ bất cứ điều gì sẽ xảy ra trong phần 2. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là nhân vật Gi Hun - Lee Jang Jae sẽ trở lại để đi tìm lời giải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang