Phim truyền hình "11 tháng 5 ngày":

Khán giả nóng lòng chờ cái kết cho cặp đội Đăng - Nhi

Thứ Ba, 09/11/2021 16:57

|

(CAO) Tối 10-11, bộ phim "11 tháng 5 ngày" sẽ kết thúc với tập 46. Có thể nói, trong suốt thời gian qua, cùng với bộ phim “Hương vị tình thân” thì “11 tháng 5 ngày” đã trở thành tâm điểm gây chú ý đối với khán giả. 

Phát sóng trên VTV3, bộ phim "11 tháng 5 ngày" đã gây ấn tượng khá tốt đối với người xem. Dù chủ đề vẫn xoay quanh về tình yêu giới trẻ, những xung đột trong gia đình nhưng với góc khai thác mới mẻ, bộ phim nhận được phản hồi tích cực.

Bộ phim kể về một cô gái tên là Tuệ Nhi (Khả Ngân đóng). Vì được sinh ra trong một gia đình khá giả, mẹ mất sớm, nên cô đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bà nội, cha và Thuận (Tuấn Tú thủ vai). Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối sống, cách cư xử của Nhi đối với cuộc sống xung quanh. Cô trở nên ngông cuồng, phách lối. Gia đình muốn dạy cho cô một bài học nên vẫn để yên cho cô dọn ra khỏi nhà.

Thời gian ở xóm trọ là những chuỗi ngày Nhi dần dà thay đổi tính cách của chính mình, biết nghĩ đến những người xung quanh hơn. Các tuyến nhân vật trong phim đều tập trung thể hiện để nhấn mạnh những mối quan hệ tình thân, tình làng nghĩa xóm. Do đó, bộ phim đã lay động được cảm xúc của khán giả. 

Một cảnh trong phim "11 tháng 5 ngày"

Đặc biệt, nhờ sự xuất hiện của hai nhân vật chính Thanh Sơn, Khả Ngân trong vai Đăng và Tuệ Nhi. Cả hai đã hợp tác rất tốt trên phim và trở thành "cặp đôi hoàn hảo" nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Trong suốt thời gian bộ phim được trình chiếu, các clip trích đoạn được đăng tải trên các trang fanpage đều tăng vọt về lượt truy cập; nhiều đoạn trong số đó đến cả hơn triệu lượt xem. Rõ ràng, điểm nhấn của “11 tháng 5 ngày” là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng và những bi-hài của cuộc sống đời thường được chuyển tải một cách sâu sắc.

 Dàn diễn viên đều hoàn thành tốt vai diễn. Bên cạnh bộ tứ trẻ tuổi: Thanh Sơn, Khả Ngân, Trung Ruồi, Lương Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi thì những gương mặt “lão làng” như NSND Mạnh Cường, Vân Dung, Quang Thắng... cũng đã giúp bộ phim có thêm nhiều “điểm cộng".  

Cặp đôi chính tạo được nhiều ấn tượng
Với những tình tiết gay cấn đang diễn ra khi Đăng - Nhi vẫn “quay mặt”, người xem đang nóng lòng chờ xem tập cuối cùng. Được biết, mới đây nhất cả hai diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn cũng đã úp mở về cái kết của bộ phim. Từ đó, khán giả có thể hoàn toàn hi vọng về một cái kết viên mãn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang