Vân Anh trình diễn trang phục dạ hội tại Miss Earth 2021

Chủ Nhật, 07/11/2021 15:26

|

(CAO) Nhan sắc đại diện Việt Nam trình diễn catwalk trong video dự thi Miss Earth 2021.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2021 đã chính thức khởi động và lần lượt diễn ra những vòng thi quan trọng với hình thức trực tuyến.

Bên cạnh việc gửi cho ban tổ chức những video được thực hiện tại quê nhà cho các phần thi, 89 người đẹp đại diện cho 89 quốc gia và vùng lãnh thổ còn tham gia vấn đáp, ứng xử online với giám khảo để thể hiện bản lĩnh, kiến thức về môi trường và khát khao trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất.

Đại diện Việt Nam - Vân Anh gây ấn tượng trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội với video được đầu tư đẹp mắt. Cô diện bộ váy dạ hội màu ngọc trai có điểm nhấn là phần khoét ngực sâu, thân váy ôm sát tôn lên hình thể quyến rũ. Phần tà bồng bềnh khiến phần catwalk của Vân Anh trở nên uyển chuyển và thu hút.

Khi hình ảnh của người đẹp sinh năm 1995 được chia sẻ trên Fanpage Miss Earth cũng như chuyên trang thông tin về hoa hậu quốc tế - Missosology, đông đảo người hâm mộ đã dành lời khen cho Vân Anh cả về nhan sắc lẫn phần video trình diễn trước ống kính.

Chia sẻ về những phần thi vừa qua tại Hoa hậu Trái đất, Vân Anh cho biết cô đã trải qua 4 vòng thi tại Miss Earth gồm trình diễn trang phục đường phố, thể thao, thuyết trình dự án môi trường và trình diễn trang phục dạ hội.

Các thí sinh của Hoa hậu Trái đất sẽ tiếp tục bước vào những phần thi quan trọng trước khi chung kết được diễn ra vào ngày 21/11.

Bình luận (0)

Lên đầu trang