Minh Tú nóng bỏng trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ Ba, 09/11/2021 16:40

|

(CAO) Bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng của siêu mẫu Minh Tú bên Đàm Vĩnh Hưng vừa được hé lộ đến khán giả.

Trong bộ hình, Minh Tú diện bikini nóng bỏng, khoe thân hình bốc lửa. Đồng thời, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” có đôi dòng chia sẻ về dự án mới, khẳng định Minh Tú sẽ là một trong những “chiến binh” sẽ xuất hiện trong MV mới của anh.

Trước đó, Minh Tú cũng từng xuất hiện cực kỳ lộng lẫy, xinh đẹp trong MV ‘Tan vỡ’ của Đàm Vĩnh Hưng, kể lại chuyện tình tay ba đầy nước mắt với Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh. Cái kết buồn của MV trước khiến cho nhiều mong đợi ở lần hợp tác này, Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào, tương tác với nhau nhiều hơn.

Sau nhiều tháng giãn cách vì dịch Covid-19, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng với những sự mới mẻ trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Ca khúc mới với những giai điệu, ca từ bắt tai khiến Mr Đàm hào hứng ngay từ lần đầu tiên nghe demo.

Anh cũng tiết lộ rằng ca khúc được anh thu âm thành 2 phiên bản, một phiên bản mang màu sắc retro năm 2005 và một phiên bản hiện đại năm 2021.

Sau nhiều lần họp bàn với ekip, cuối cùng Mr Đàm đã chọn phiên bản năm 2021 với màu sắc mới mẻ, hiện đại hơn.

Dự án nghệ thuật mới là sự trở lại ấn tượng của nam ca sĩ sau thời gian dài tạm ngừng các hoạt động âm nhạc vì dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang