Việt Hương vui vì con gái biết chia sẻ với cộng đồng

Chủ Nhật, 07/11/2021 15:29

|

(CAO) Mừng con gái đón tuổi 12 tại quê nhà, Việt Hương nói cô vui vì thấy con còn nhỏ mà đã biết phụ giúp các hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con, nhất là trong đợt dịch vừa qua.

Lần đầu tiên con gái Việt Hương, bé Elyza đón sinh nhật tại Việt Nam, sau khi cả gia đình nữ nghệ sĩ đã quyết định về quê hương định cư sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ.

Bé Elyza Phương Vy trước đó còn có những bỡ ngỡ và lo lắng khi thay đổi môi trường sống. Nhưng sau nhiều tháng sinh hoạt, học tập cũng như cùng ba mẹ tham gia các hoạt động xã hội tại quê nhà, cô bé đã thích nghi rất tốt, có nhiều bạn bè và cũng tìm hiểu được nhiều thứ về cuộc sống xung quanh.

Trước đó, Elyza cũng được mẹ cho về Việt Nam chơi mỗi dịp hè, cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như tìm hiểu về món ăn, cuộc sống ở Việt Nam.

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ dành cho con, cả gia đình nữ nghệ sĩ đã thực hiện một bộ ảnh với những khoảnh khắc vui tươi bên cạnh nhau. Đây cũng là bộ ảnh mừng sinh nhật con gái 6/11 mà gia đình nghệ Việt Hương mong muốn thực hiện và lưu giữ làm kỷ niệm.

Nghệ sĩ Hoài Phương cũng chia sẻ, quyết định trở về Việt Nam sinh sống anh cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn. "Cả gia đình có khoảng thời gian dài bên nhau, cùng sắp xếp lại cuộc sống, cùng làm các hoạt động xã hội... đó thật sự là những khoảnh khắc gia đình tôi rất trân trọng. Đó cũng là điều chúng tôi muốn mang đến cho Elyza, sự yêu thương và đầm ấm của gia đình".

Bình luận (0)

Lên đầu trang