Việt Hương trao tro cốt của Phi Nhung cho con gái cố ca sĩ

Chủ Nhật, 10/10/2021 10:40

|

(CAO) Việt Hương khóc nghẹn ngào khi trao tro cốt của Phi Nhung cho con gái nữ ca sĩ tại sân bay Mỹ, sáng 10/10 (giờ Việt Nam). Tang lễ của cố ca sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 12/10. 

Việt Hương bật khóc khi ôm Wendy Phạm tại sân bay. Nữ nghệ sĩ nói sau chuyến bay gần 30 giờ đồng hồ, Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

“Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Việt Hương khóc khi ôm Wendy Phạm tại sân bay

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp”.

Con gái Phi Nhung thông báo tang lễ của cố ca sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 10 tại chùa Huệ Quang.

Gia đình mong thay vì đi vòng hoa viếng, mọi người dùng số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà Phi Nhung đang làm dang dở. Tâm nguyện của Phi Nhung là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang