Mạnh Quỳnh sáng tác bài vọng cổ, hát tiễn Phi Nhung

Thứ Sáu, 08/10/2021 16:53

|

(CAO) Nam ca sĩ rưng rưng nghẹn ngào khi hát bài vọng cổ anh sáng tác để tiễn Phi Nhung. Mạnh Quỳnh cũng chia sẻ sự ra đi của Phi Nhung đã làm thay đổi hoàn toàn dự định của anh trên con đường ca hát.

Giọng ca Căn nhà màu tím nói anh biết Phi Nhung rất thích hát cải lương từ bao nhiêu năm qua. Anh sáng tác và hát một bài vọng cổ, mong Phi Nhung an nghỉ. Nam ca sĩ chia sẻ khi xem lại những clip các bài song ca cả hai hát trong suốt hơn 20 năm qua, không thể nào không rơi nước mắt.

Anh quyết định quay clip ngắn, trước hết để cáo lỗi với những người yêu mến Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vì anh đã không thể trả lời những tin nhắn quan tâm của khán giả, bạn bè thời gian qua.

Mạnh Quỳnh hát bài sáng tác trong đêm mưa. “Đêm trắng thâu đêm nghe tiếng mưa sầu rơi rơi, bạn mình giờ ở nơi đâu, bên kia thế giới xa ngàn, âm dương cách trở đôi đàng. Tiếng nói giọng cười còn văng vẳng bên tai, bao kỷ niệm xưa vẫn chưa mờ phai. Tháng rộng năm dài từ đây ta cách xa, nghe xót đau chát cay đầu môi”.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ sự ra đi của Phi Nhung đã làm thay đổi hoàn toàn dự định của anh trên con đường ca hát. Trước đó, Mạnh Quỳnh có dự định sau liveshow 20 năm, anh có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ca hát chỉ là niềm vui và thỏa mãn đam mê.

Nhưng sau khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh nghĩ rằng Phi Nhung đã hy sinh cả một đời cho nghệ thuật, là một người bạn, Mạnh Quỳnh sẽ cố gắng làm những gì còn lại, những hoài bão mà Phi Nhung còn để lại, Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục từ hôm nay cho đến ngày anh không còn hát được nữa, để mong rằng tiếng hát của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung sẽ ở mãi trong lòng khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang