Nghệ sĩ tiếp tục chung sức phòng chống dịch trong bình thường mới

Thứ Năm, 07/10/2021 16:56

|

(CAO) Tiểu Vy, Lâm Vũ vẫn tiếp tục hành trình chung sức cùng chống dịch trong điều kiện bình thường mới.

Tặng nước diệt khuẩn ngừa Covid-19 đến các ban tiếp dân, các đội Cảnh sát, Công an tuần tra giao thông trên địa bàn TPHCM, ca sĩ Lâm Vũ và Thiên Phú Tài chia sẻ vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện khi thành phố bước vào bình thường mới.

Được biết suốt 4 tháng, Lâm Vũ và Thiên Phú Tài đã trao hàng tấn gạo và nhu yếu phẩm khác gồm mì, nước tương, sữa, trứng, bánh ngọt, rau củ quả… cho các khu cách ly phong tỏa.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo... tham gia chương trình “ATM hiến máu cứu người”, sẻ chia máu đào cứu bệnh nhân trong mùa dịch COVID-19, khi ngân hàng máu đang cạn kiệt dần vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Á hậu Phương Anh chia sẻ: “Tôi muốn nhắn nhủ đặc biệt tới các bạn trẻ rằng các bạn hãy tận dụng cơ hội này với sức trẻ của mình để tham gia những hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện. Chỉ mất ít thời gian tham gia thôi nhưng cùng với nhau, chúng ta sẽ có thể tạo nên sự thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội. Hãy đăng ký tham gia hiến máu để tạo nên những nghĩa cử đẹp.”

Bình luận (0)

Lên đầu trang