Phim “Thương ngày nắng về”: Kỳ vọng tạo hiệu ứng tốt

Thứ Hai, 15/11/2021 12:23

|

(CAO) Bộ phim truyền hình có tên “Thương ngày nắng về” do NSƯT Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy cùng làm đạo diễn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV3 bắt đầu từ 15-11.

Phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý thủ vai) sống cùng cậu em trai khá ngờ nghệch và 3 cô con gái.

Trong đó, Vân Khánh (do Lan Phương đóng) đã có gia đình riêng nhưng cuộc sống hôn nhân không được êm ấm vì chồng cô là Đức (do Hồng Đăng đóng) vì chưa đủ trưởng thành và bị mẹ chồng thường xuyên gây áp lực.

Hai cô con gái còn lại cũng không đủ chững chạc để bà Nga có thể yên tâm. Do vậy, dù đã lớn tuổi, với gánh bún riêu, bà Nga trở thành điểm tựa cả về vật chất lẫn tinh thần cho cả nhà.

Phim "Thương ngày nắng về" quy tụ dàn diễn viên thực lực

Theo ê kíp làm phim, các nhân vật trong phim được xây dựng đa dạng và đời nên hi vọng có thể mang đến cho khán giả sự gần gũi trong từng tập phim. Những yêu thương, hờn ghen, oán giận.…trong “Thương ngày nắng về” hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ nhằm truyền tải những thông điệp tích cực về tình thân, hôn nhân, tình yêu và gia đình.

Điều đặc biệt, trong phim này Hồng Đăng và Lan Phương sẽ lại một lần nữa vào vai cặp vợ chồng sau bộ phim “ Cả một đời ân oán”. Lần này, Hồng Đăng trong vai Đức sẽ “biến hình” khác biệt sau hàng loạt vai diễn chỉn chu. 

Một cảnh quay trong phim

Cũng là một bộ phim xoay quanh những khúc mắc về mối quan hệ gia đình, tình thân nhưng với nội dung mới mẻ và dàn diễn viên được “chọn mặt gởi vàng”, “Thương ngày nắng về” hi vọng sẽ tạo được hiệu ứng tốt và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang