Những bộ trang phục Đỗ Thị Hà sẽ trình diễn tại Miss World 2021

Thứ Ba, 16/11/2021 16:00

|

(CAO) Tối 15-11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức nhận sash Miss World Vietnam 2021. Trước ngày lên đường, Đỗ Thị Hà đã có buổi giao lưu cũng như chia sẻ về những chuẩn bị của mình cho các phần thi tại Miss World 2021. Trong đó có sự góp mặt của dàn hậu như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Mai Phương, Ái Nhi… cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chính thức được nhận sash đại diện Việt Nam từ đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - Chủ tịch Sen Vang Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế trong nước).

Không những thế, khán giả cũng được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh những bộ trang phục mà cô sẽ mang đến cuộc thi năm nay. 

Trong đó, trang phục dự thi Top Model là một chiếc váy đặc biệt đến từ NTK Đỗ Long. Bộ váy mang tên “Vẻ đẹp của dòng sông” được lấy cảm hứng từ chính cái tên của nàng hậu – Đỗ Thị Hà.

Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở những họa tiết được đính kết dựa trên hệ thống long mạch Việt Nam. Cùng với đó là phần tà bay bổng tạo hiệu ứng mềm mại trong phần trình diễn catwalk của cô nàng.

Đỗ Thị Hà trong bộ trang phục dự thi Top Model

Bên cạnh đó, NTK Đỗ Long cũng thiết kế 2 bộ dạ hội khác cho đêm thi Chung kết, bám sát tone màu hồng – trắng vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Miss World. Ý tưởng của bộ trang phục đầu tiên xuất phát từ những vì sao lấp lánh trên dải ngân hà. Đặc biệt, 3000 viên đá pha lê được đính thủ công trên nền vải lưới cao cấp bởi 5 thợ đính trong vòng 1200 giờ đồng hồ.

Mẫu thiết kế thứ 2 khai thác vẻ đẹp từ hình ảnh uốn lượn đầy chân thực và sống động của những đồng ruộng bậc thang bao la vùng Tây Bắc khi nhìn từ trên cao. 

Cách đây không lâu, Đỗ Hà cũng đã hé lộ về sự chuẩn bị cho phần trình diễn Dances Of The World. Tại sự kiện lần này, đại diện Việt Nam lần đầu thể hiện bài múa của mình trong bộ trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu”. Đây cũng là vị nữ tướng lừng danh đến từ quê hương Thanh Hóa của nàng hậu.

Trang phục cho phần trình diễn Dances Of The World

Được biết, ngày 20-11 Đỗ Thị Hà sẽ lên đường đến đất nước Puerto Rico để tranh tài cùng hơn 100 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 21-11 đến 16-12-2021.

Bình luận (0)

Lên đầu trang